Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Những cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon trong hơn 20 năm qua

Danh sách dưới đây sẽ góp phần khẳng định một thực tiễn rằng cuốn sách hay nhất chưa chắc đã phải là cuốn sách bán nhiều và nhanh nhất.

Năm 1994, trang web bán sách online Amazon bắt đầu hoạt động. Kể trong khoảng đó đến nay, kế bên sách, Amazon đã mở rộng thêm nhiều sản phẩm khác. Tuy nhiên, tới nay bạn đọc trên toàn quả đât vẫn tậu tới đây như chợ sách trực tuyến lớn nhất. Vậy nên khi một cuốn sách đứng đầu danh sách sách bán nhanh trên Amazon là một dấu ấn không phải nhỏ dại.

Nhung cuon sach ban chay nhat tren Amazon trong hon 20 nam qua hinh anh 1
Đồ họa những cuốn sách bán nhanh nhất trên Amazon trong khoảng năm 1995 đến nay.

Có thể thấy 2 tập đầu tiên của bộ truyện Harry Potter không hề xuất hiện trong danh sách này, dù 5 tập còn lại rất được mến mộ. Hình như Harry Potter, các cuốn tiểu thuyết bán nhiều và nhanh khác trên Amazon bao gồm A Man in Full, Cold Moutain, Mật mã Da Vinci, biểu trưng thất truyền, Cô gái chọc tổ ong bầu, 50 sắc thái Xám, Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa.

Năm 2017, tập thơ Milk and Honey của Rupi Kaur là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất với số lượng bán ra hơn một triệu bản.

Nhì cuốn sách phi hư cấu là Từ tốt tới lớn tưởngStrengthfinder 2.0 hiện ra trong nhị năm liền, cho thấy chừng mực bình thường của dòng sách buôn bán và self-help. Cuốn tiểu sử Steve Jobs của Walter Isaacson được sản xuất vỏn vẹn chưa đầy 20 ngày sau khi vị CEO nhân tài của Apple từ trần cũng trở thành cuốn sách bán nhiều và nhanh nhất năm 2011.

Số lượng sách phi hư cấu so với tiểu thuyết cũng khá thăng bằng (10 phi hư cấu so với 13 tiểu thuyết). Khác biệt, trong hơn 20 năm bán sách của Amazon, cuốn First 100 Words của Roger Priddy thuộc hạng mục sách con nít góp mặt trong số sách bán nhiều và nhanh.

Những cuốn sách văn học được dịch nhiều nhất trên nhân loại

Chẳng hề là những cuốn sách được đọc rộng rãi nhất, nhưng các công trình văn học dưới đây được tiếp xúc với phần lớn bạn đọc nhất trên khắp quả đât nhờ vô thiên lủng các bạn dạng dịch.

  • Amazon

    Amazon

    Amazon.com là một công ti thương mại điện tử và điện toán đám mây của Mỹ được thiết kế bởi Jeff Bezos. Tổ chức kinh doanh là nhà bán lẻ online lớn nhất trên quả đât theo doanh thu và vốn hóa hoạt động mua bán, đứng thứ nhị sau Alibaba Group về tổng thu nhập. Trang web amazon.com mở đầu như là một hiệu sách trực tuyến, sau đó đa dạng hóa để bán đĩa, vận chuyển đoạn ghi hình, nhạc, may mặc, đồ gỗ, thực phẩm, đồ chơi, đồ trang sức và rất nhiều item khác. Amazon ngày nay còn đóng hộp trang bị điện tử tiêu dùng (máy đọc sách Kindle, Fire TV,...) và là nhà cung ứng dịch vụ hạ tầng cơ sở điện toán đám mây lớn nhất quả đât.

    Bạn có nhân thức: Amazon ban đầu được đặt tên là Cadabra nhưng tên này đã được thay đổi khi người ta phát hiện ra tên này dễ nhầm lẫn với "Cadaver" (tử thi)

    • Xây dừng: 05/07/1994
    • Người sáng lập: Jeff Bezos
    • Hội sở chính: Seattle, Washington, Mỹ
    • Mã niêm yết: AMZN

Sách bán nhanh nhất trên Amazon Amazon Harry Potter Steve Jobs Trong khoảng tốt tới khổng lồ 50 sắc thái


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét