Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Cầu thủ U23 Hàn Quốc nhắn U23 vietnam đừng mơ hão

18h30 ngày 11/1, U23 vietnam bước tham gia tranh tài tại bảng D vòng phổ biến kết U23 châu Á bằng cuộc đấu với U23 Hàn Quốc. Đội bóng xứ kim chi từng thắng U23 vietnam ở vòng loại và họ cũng rất tự tin sẽ lặp lại kết quả như vậy trong cuộc tái đấu.

"Theo truyền thông vietnam thì có vẻ U23 vietnam tin rằng có thể giành chiến thắng, nhưng chúng tôi thừa nhân thức lối đá của họ. Chúng tôi đã phân tích chiến thuật của họ, nên giả dụ giữ đúng phong độ và thể lực, chúng tôi cam kết sẽ bắt đầu giải đấu bằng một thắng lợi", tiền vệ Hwang Ki Wook phát biểu.

Không chỉ Hwang Ki Wook mà lúc trước, HLV trưởng của U23 Hàn Quốc cũng tuyên bố hiểu rõ lối chơi của U23 Việt Nam. Qua băng ghi hình, HLV Kim Bong Gil đánh giá rằng đội bóng dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang Seo có hàng công chất lượng, nhưng phòng ngự còn đa dạng yếu kém.

Cầu thủ U23 Hàn Quốc nhắn U23 Việt Nam đừng mơ hão - Ảnh 1.

Công Phượng và đồng đội từng thua U23 Hàn Quốc ở vòng loại.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, U23 Hàn Quốc đặt tiêu chí giành chức vô địch. Đội bóng xứ kim chi là đương kim á quân của giải đấu, sau khi bị U23 Nhật Bạn dạng tiến công bại ở trận chung kết năm 2016. ngừng thi côngĐây là cuộc đấu mà U23 Hàn Quốc dẫn trước 2-0 nhưng lại để tình địch ngược dòng thắng lại 3-2.

Trong đội hình U23 Hàn Quốc tham gia giải đấu lần này, Hwang Ki Wook là cầu thủ duy nhất góp mặt ở trận thua kể trên.

"Thây mặt cho Hàn Quốc, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt tiêu chí vô địch. Hai năm trước chúng tôi thua Nhật Phiên bản ở tầm thường kết. chậm triển khai là một kỷ niệm bi ai, nhưng hi vọng là chúng tôi đã rút ra bài học và làm cho tốt hơn ở giải lần này", tiền vệ đang khoác áo CLB Tubize ở giải hạng hai của Bỉ san sẻ.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét