Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Phát hiện 3 đối tượng khiến cho giả thủ tục của công ty, đơn vị |

Công an thị xã Thanh Trì (Hà Nội) ngày 5-1, đã khiến rõ vụ "khiến cho giả tài liệu của cơ quan, công ty", ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 đối tượng gồm: Phạm Quang quẻ Vĩnh (31 tuổi, trú tại tỉnh giấc Phú Thọ); Nguyễn Như Hải (25 tuổi, trú tại Ba Vì) và Trịnh Thị Hợp (26 tuổi, trú tại Bắc Trong khoảng Liêm) về hành vi trên.

Trước đó, qua công việc quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát kinh tế Công an thị xã Thanh Trì có tin tức về một đội ngũ đối tượng ngờ vực, trao đổi hồ sơ giả. Quá trình theo dõi, ngày 18-10-2017, tại xã Tân Triều, thị xã Thanh Trì, Đội Cảnh sát kinh tế đã nhận thấy Phùng Văn Trung (22 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội), mang theo một vài giấy má nghi hoặc là giả.

Các thủ tục này gồm giấy khám sức khỏe, giấy đạt yêu cầu sức khỏe và giấy ra viện mang tên Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Bệnh viện Giao thông Vận tải đều đã ghi đầy đủ nội dung, kết luận của chưng sỹ và được đóng dấu đỏ.

Tại Công an quận Thanh Trì, Trung khai vận tải số hồ sơ trên cho Phạm Quang quẻ Vĩnh, không nhân thức đó là hồ sơ giả. Từ lời khai của Trung, Công an quận Thanh Trì đã triệu tập Vĩnh tới trụ sở khiến cho việc. Trước những tài liệu và bằng cớ tổ chức Công an thu thập được, Vĩnh bắt buộc thừa nhận hành vi tội lỗi.

Đối tượng khai rằng do hám lời, phần khác nắm bắt được yêu cầu dùng thủ tục giả của một vài người có yêu cầu nên đã phân tích cách thức khiến giả giấy tờ, con dấu rồi đóng gói hồ sơ giả. Cùng chấp hành hành vi lỗi lầm với Vĩnh còn có một đối tượng khác.

Bắt đầu khám xét nơi ở của Vĩnh, tập đoàn CSĐT Công an quận Thanh Trì thu giữ vật chứng là 2 con dấu tròn và 9 dấu tên với nội dung “Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phần Bệnh viện Liên lạc Vận vận tải”; 1 dấu tròn đỏ mang tên “Bệnh viện Liên lạc Vận vận tải Trung ương” là những dụng cụ đối tượng sử dụng để chấp hành hành vi tội ác cùng hàng nghìn tờ giấy khám sức khỏe chưa điền tên và giấy ra viện...

Thời kỳ dò xét, mở rộng vụ án, còn làm cho rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Như Hải. Vì hám lời, Hải đã mua thủ tục giả của Vĩnh rồi ủy quyền Phù hợp điền các dữ liệu để bán kiếm lời. Vụ án tiếp tục được khảo sát, làm rõ.


Theo PV/Cand.com.vietnam


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét