Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Tín hiệu cho thấy Mourinho đang chán công tác ở Man Utd

"Jose đang sớm có triệu chứng mùa giải thứ ba ở Man Utd", một người làm việc ở Man Utd chia sớt. 

Đây chỉ mới là mùa thứ nhị nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt "Quỷ đỏ" nhưng thành công không tới như chờ mong. Man Utd bị Man City bỏ xa 15 điểm ở giải Ngoại hạng và Mourinho sớm có cảm giác buông xuôi, như mùa giải thứ ba ông dẫn dắt ở một đội bất kỳ.

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công việc ở Man Utd - Ảnh 1.

Dấu hiệu trước tiên là Mourinho không muốn gắn bó với thị trấn Manchester. Hiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn sống ở khách sạn Lowry chứ không có nhu cầu tậu nhà. Nhà riêng của ông hiện ở London, nơi hậu phi và hai con sinh sống. 

Thế nên mỗi dịp lễ tết và thảnh thơi ông lại bay về London chứ không thích Manchester. Có thể Mourinho nghĩ là công việc ở Man Utd sẽ sớm chấm dứt, chứ không sinh tồn đủ lâu để ông nghĩ tới việc dọn về Manchester sống.

Trong lễ Giáng sinh gần đây, Mourinho đã thuê máy bay riêng để đi về London dự tiệc cùng mái ấm, mặc cho đội bóng đối mặt với lịch thi đấu xum xê.

Hợp đồng của Mourinho với Man Utd còn 18 bốn tuần nữa là hết hạn, nhưng nhì bên chưa nghĩ đến việc gia hạn. Trước mắt là về thành tựu, Man Utd vẫn chưa thể vô địch Siêu đẳng Anh hay Champions League. 

Yên ủi cho Mourinho là từ ngày ông dẫn dắt, Man Utd đã có chức vô địch Europa League lần trước tiên trong lịch sử. Nhưng thắng lợi ít oi đó chưa thể khiến cho ông, các CĐV và ban lãnh đạo bằng lòng. Mourinho đang có xung bỗng với hàng ngũ chuyên ngành của "Quỷ đỏ" về hoạt động chuyển nhượng. 

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công việc ở Man Utd - Ảnh 2.

Mourinho được cho là cần 3 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng 04 tuần Một này nhưng có vẻ sẽ không được phục vụ. Công tác chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" không được hiệu quả khi chưa tậu thấy một cầu thủ chạy cánh nào tốt cho Mourinho. Vấn đề này làm cho kế hoạch gia người Bồ Đào Nha không hài lòng.

Thứ ba là Mourinho chuẩn bị đả kích những huyền thoại như Paul Scholes, khi cựu danh thủ này chê Paul Pogba và lối chơi của Man Utd trên truyền hình. Những lời đáp trả của Mourinho là rất căng, chứ không chỉ đánh giá chung.

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công việc ở Man Utd - Ảnh 3.

Giả dụ Mourinho từ chức, Man Utd sẽ rất gian khổ tìm người thay thế. Bởi Man Utd lúc này cần sự bình ổn, sau thời kỳ hỗn loàn với David Moyes và Louis Van Gaal. 


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét