Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Xử lí 2 tấn truất phế liệu là nguyên liệu nổ tại gia dân |

Ngày 10-1, Công an quận Khoái Châu cho nhân thức, đội ngũ tác dụng đang xử lý một khối lượng lớn truất phế liệu là nguyên liệu nổ tại một hộ dân ở phố Dân Tiến, huyện Khoái Châu.

Nhận được báo chí của người dân và Công an thị trấn Dân Tiến về việc tại vườn nhà bà Phan Thị Hưng thịnh, 52 tuổi, ở thôn Im Lịch, phố Dân Tiến, có chứa một đống truất phế liệu là nguyên liệu nổ, gồm các đầu đạn với trọng lượng khoảng 2 tấn, Công an thị xã và phòng Cảnh sát quản lý hành chính về bơ vơ tự xã hội Công an tỉnh Hưng Im đã có mặt tại thị trấn Dân Tiến để xác minh, thăm dò.

Qua rà soát bước đầu xác định số vật liệu nổ trên là của anh Nguyễn Đức Doanh, 46 tuổi, ở xã Hồng Tiến, thị xã Khoái Châu, là chủ thu sắm truất phế liệu. Anh Doanh cho biết, số đầu đạn này có được là do trong giai đoạn thu tậu phế truất liệu các đầu đạn lẫn trong các phế truất liệu khác. Vì đây là nguyên liệu nổ, không bán được nên anh đã tập trung tại vườn nhà người em họ là bà Phồn thịnh trong khoảng phổ biến 04 tuần nay.

Sau khi xảy ra vụ nổ tại Bắc Ninh, nhận thấy tính chất, chừng mực nguy khốn của loại nguyên liệu trên, anh Doanh đã trình báo Công an xã Dân Tiến để có giải pháp giải quyết.

Hiện Công an thị xã Khoái Châu đã buộc phải Bộ lãnh đạo Quân sự tỉnh Hưng Im phối phù hợp vận chuyển số đầu đạn trên về nơi bình an để xử lý, hạn chế gây hiểm họa không dễ dàng lường cho người dân.


Theo P.A./cand.com.vn


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét