Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

6 sai lạc con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ

1. Không giải quyết nhược điểm của phiên bản thân mà chỉ thở than suốt ngày

Mặc cảm để mà từ đó có thể quyết tâm trở thành tốt đẹp hơn là một chuyện tốt và đáng làm cho. Thế nhưng một cô nàng cứ suốt ngày chê cười, than thở về bạn dạng thân chính mình mà không sắm ra được bí quyết sửa chữa thì thật đúng là "thảm họa".

Trong một mối quan hệ yêu đương, nếu bạn chỉ toàn nói ra những điều thụ động về bản thân thì không chỉ khiến tâm trạng bạn trở thành tồi tệ mà ngay cả anh nửa kia của bạn cũng sẽ rất mệt mỏi. Nhân loại ta vốn không bạn nào là hoàn hảo, để mà trong khoảng đó chúng ta tự nhủ cố gắng vươn lên.

6 sai lầm con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ - Ảnh 1.

Bạn hãy nhận thức được ưu thế, khuyết điểm của bản thân mình. Những điểm hay, thế mạnh thì cần được phát huy. Và giả dụ bạn có số đông thiếu sót, không sao đâu bởi bạn chẳng hề là người duy nhất, hãy nhân thức kiếm được thức và trong khoảng đó tậu ra được phương pháp "xoay chuyển tình thế" chứ không hề là ngồi không và than vãn suốt ngày.

2. Điện thoại là vật bất ly thân

    Đi ăn, đi uống nước hay xem phim, bạn đều cầm laptop và bấm bấm suốt cả buổi. Những lúc bạn giao tiếp với bạn trai chỉ là "Anh chụp hộ em một tấm hình đi", "Anh xem này, cái áo/đầm/váy/túi xách/đôi giày này xinh thật", "Quán này có cảnh đẹp quá",...

    6 sai lầm con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ - Ảnh 2.

    Bạn toàn nói những chuyện không đâu và không đâu vào đâu, chẳng phải có chút tiếp xúc hay tương tác gì với bạn trai chính mình. Bạn chỉ làm cho chuyện của mình và để anh ấy ngồi im một chỗ. Nhân tố này nếu lặp đi lặp lại hoài sẽ xuất hiện cảm giác bực bội và khó chịu đối với bạn trai bạn.

    Nếu bạn vẫn tiếp tục như thế, một ngày nào đó bạn rủ người ấy đi chơi nhưng không thấy phúc âm thì... bạn hiểu rồi đấy!

    3. Áp đặt hình mẫu "soái ca" không có thật

      Bạn xem một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, thấy anh nam chính thật "cool", ngầu và muốn bạn trai chính mình cũng phải giống như thế chút chút. Và thế là bạn bắt đầu đòi hỏi người đổi kiểu tóc, đổi màu tóc, đeo khuyên tai, phải học chơi bóng rổ,...

      6 sai lầm con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ - Ảnh 3.

      Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn yêu cầu bạn trai phải thi hành những hành động lãng mạn, ngôn tình mà "soái ca" thường hay khiến trong phim. Bạn cứ suốt ngày truyền tụng về một hình mẫu nào đó mà cam kết 100% là không bao giờ có thật ngoài đời, cố ý nói bóng nói gió cho người yêu tự vấn mà đổi mới. Yếu tố này sai lạc một ngàn phần trăm con gái ạ.

      Nửa kia bạn cũng có lòng tự ái, ví như bạn cứ làm cho vậy thì anh ấy sẽ tự ti và nghĩ chính mình chưa đủ tốt đối với bạn. Đừng biến người ấy biến thành một mẫu người đại trượng phu hoàn toàn khác, vì người đàn ông đó chẳng phải là người tình của bạn đâu.

      4. Nỗ lực đổi mới tính bí quyết tình địch

        Rõ ràng là đại trượng phu và thanh nữ luôn không giống nhau về phương pháp suy nghĩ, quan điểm, hành động và cư xử. Nhưng chính về sự khác nhau đó mà họ mới có thể ở gần nhau, bổ sung và hoàn thành lẫn nhau hơn.

        6 sai lầm con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ - Ảnh 4.

        Luôn có những vấn đề bạn sẽ thích, nhưng bạn trai của bạn thì không và trái lại. Có thể bạn sẽ vì anh ấy mà thay đổi bạn dạng thân, hay anh ấy cũng sẽ vì bạn mà đổi mới một vài thói quen lâu nay nay. Nhưng hãy để chuyện này thuận theo tự nhiên. Đừng cố làm cho bạn trai mình phải đổi mới nghĩ suy, thói quen của anh ấy chỉ để thoả mãn sở thích, cái tôi của bạn.

        Đây là sai lạc mà con gái rất thường hay mắc phải vì các cô nàng nghĩ là giả dụ anh ấy yêu bạn thì sẽ vì bạn mà đổi mới. Thực ra, trong một mối quan hệ yêu đương chúng ta nên tôn trọng lẫn nhau hơn là suốt ngày sắm ra sự khác biệt của nhau rồi yêu cầu địch thủ phải thay đổi vì bản thân.

        5. Không trân trọng những gì mà bạn trai khiến cho mình

          Như đã nói, cách thức suy nghĩ của đại trượng phu và thanh nữ khác biệt một trời một vực. Con gái lại còn là sinh vật khó khăn hiểu và phức tạp nhất trên đời, nên có thể những gì bạn trai làm cho bạn đối với bạn thật tầm thường và không có gì khác lạ, nhưng đó có thể là cả tấm lòng của anh ấy bỏ ra cho bạn.

          6 sai lầm con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ - Ảnh 5.

          Đàn ông thừa biết là con gái thích những nhân tố lãng mạn, nhưng nhiều khi vì suy nghĩ đơn giản nên anh ấy sẽ không biết làm thế nào thì mới khiến bạn vui vẻ nhất. Hãy trân trọng ngay từ những gì gầy nhặt nhất mà bạn trai làm cho bạn. Đừng chê bai hay kêu ca "Món đồ này lạc hậu rồi mà", "Em hết thời xài cái cột tóc/kẹp tóc này rồi",... vì những lời nói này có thể làm tổn thương người tình bạn đấy.

          6. Thích làm một cô em gái quốc dân

            Nếu bạn chỉ có một hay nhị người anh trai đúng nghĩa luôn giúp bạn vượt lên gian truân, cho bạn lời nhắn nhủ và thường xuyên giúp sức bạn thì thật tốt. Thế nhưng một vài cô nàng là muốn khiến cho "em gái quốc dân" với số lượng anh trai lên đến hàng chục. Những người anh này luôn chuẩn bị chờ nghe bạn tâm tình, kể khổ về chuyện đời, chuyện tình của bản thân. Bạn cũng vô tư thủ thỉ suốt với những anh chàng này, và cho rằng chuyện này thật chung.

            6 sai lầm con gái mắc phải có thể phá hỏng một mối quan hệ - Ảnh 6.

            Bạn nghĩ là mình chỉ là thân thiết và thực sự chẳng có gì xảy ra giữa bạn và những người anh trai kết nghĩa đó. Nhưng có thể bạn trai của bạn sẽ không nghĩ tương tự, thậm chí nếu anh ấy nhân thức trạng thái "em gái quốc dân" của bạn thì sẽ có chuyện lớn xảy ra đó.

            Khi đã có một nửa, hãy hạn giễu cợt lại các mối quan hệ dễ gây hiểu nhầm và đừng tỏ ra cởi mở quá đối với những chàng trai khác. Chỉ cần thấy người ấy bạn thích ảnh một cô nàng nào đó trên mạng đã khiến bạn thấy bực bõ và khó chịu lắm rồi, vậy nên trong ái tình hãy nhân thức suy nghĩ cho kẻ địch nhiều hơn nhé.


            Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét