Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

9 tỷ đô la Mỹ đầu tư tham gia các khu công nghiệp Việt Nam - Singapore

Sau 20 năm xuất hiện và phát hành, bảy khu công nghiệp Việt Nam - Singapore cả nước thú vị 9 tỷ USD đầu tư, tạo việc khiến cho 176.000 công huân.

Ngày 5/12, Công ti liên doanh TNHH Khu kĩ nghệ Việt Nam - Singapore (VSIP Group), cho biết sau 20 năm sinh ra và phát hành, đến nay có 660 doanh nghiệp đến trong khoảng 30 đất nước trên nhân loại...đầu cơ 9 tỷ đô la vào bảy khu công nghiệp cả nước. 

9 ty USD dau tu vao cac khu cong nghiep Viet Nam - Singapore hinh anh 1
Các khu công nghệ Vietnam- Singapore lôi cuốn phổ biến công trình với các cấp công nghệ xanh. Ảnh: Minh Hoàng.

Hiện bảy khu công nghệ Việt Nam - Singapore ở các tỉnh Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Hải Dương và Quảng Ngãi tạo việc khiến cho 176.000 công trạng. Tổng kim ngạch xuất khẩu của bảy khu VSIP từ khi xuất hiện đến nay khoảng 32 tỷ đô la Mỹ. 

Ông Edmund Chong, Phó giám đốc điều hành VSIP Quảng Ngãi, cho hay song hành với thu hút đầu tư tham gia các ngành công nghiệp sạch sẽ, VSIP Group lưu tâm xây đắp mô hình liên phù hợp công nghệ - thành phố - dịch vụ bảo đảm không gian xanh sinh thái dịch vụ ý định vui chơi tiêu khiển, sắm sửa cho người công lao. 

Cụ thể là khu thành phố phục vụ VSIP Quảng Ngãi với tổng vốn đầu tư trên 1.230 tỷ đồng được quy hoạch hơn 254 ha, thiết kế theo mô phỏng khu dân cư mới phối hợp với môi trường thiên nhiên xanh. Tại đây có bến xe rộng 21.000 m2 được nhà trả lời Singapore kiến tạo với hình ảnh mái ấm khiến cho chủ chốt đáp ứng nhu cầu đồng đội dục ngoài trời, con đường  trường học con nít...

9 ty USD dau tu vao cac khu cong nghiep Viet Nam - Singapore hinh anh 2
Công viên sinh thái ở khu VSip Quảng Ngãi. Ảnh: Minh Hoàng.

Ngay cạnh những nơi công cộng là Trung tâm thương mại VSIP Plaza bao gồm các phục vụ về thưởng thức, nhà thờ trong nhà, câu lạc bộ gym, sân quần vợt và Trọng tâm chăm bẵm sức khỏe cho người công huân. 

Khu đô thị này còn có khoảng 6.500 căn hộ, nhà liền kề do nhà giải đáp Mỹ thiết kế với phong cách tiến bộ, sinh thái tạo chỗ ở bình ổn cho khoảng 34.650 cư dân sinh sống . 

Khu công nghệ Vn- Singapore (VSIP Quảng Ngãi) động thổ bốn tuần 9/2013. Sau ba năm đầu tư, tới nay đã hấp dẫn 14 dự án với tổng vốn 200 triệu đô la. Dự kiến đầu năm 2017, cả 14 dự án này đưa vào điều hành sẽ giải quyết việc khiến cho khoảng 17.000 công trạng tại các tỉnh miền Trung.


Khu công nghệ Việt Nam- Singapore Lôi cuốn đầu tư khu kĩ nghệ Vsip khu thị trấn dịch vụ Bình Dương


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét