Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Đây là cô gái đã nói hộ tiếng lòng của biết bao con dân F.A trong thời điểm Giáng sinh

Clip dè bỉu vui nhộn từ ca khúc "All I want for Christmas is you" của tài khoản That Hannah Girl hiện lôi cuốn sự xem xét trong đồng đội mạng.

Đoạn ghi hình

Ca khúc nói hộ lòng dân FA thời điểm Giáng sinh

Clip “dè bỉu” từ ca khúc bất hủ: “All I want for Christmas is you” về chủ đề Noel

Sau khi đăng chuyên chở trên trang giải trí bậc nhất 9GAG, màn biểu thị này hấp dẫn hơn 9,8 triệu lượt xem, 138.000 like (thích) cùng hàng chục nghìn bình luận.

Trong clip, bằng chất giọng nội lực và khuôn mặt biểu cảm, cô gái cute người Australia đã biến tấu bài hát Giáng sinh truyền thống của ca sĩ Mariah Carey thành tuyên ngôn đơn độc cho tuổi teen.

"Tôi chẳng muốn gì phổ biến nhặn, chỉ là một vài gói bim bim, gà hoặc pizza, thế thôi. Chúng đều là của tôi. Cho nên, đừng có hỏi xin khiến cho gì, vì tôi sẽ nói 'Không bao giờ'. Những gì tôi muốn cho Giáng sinh là… đồ ăn (chứ không hề 'gấu')", thiếu nữ nhạo báng lời.

Co gai 'noi ho tieng long' cua dan F.A mua Giang sinh hinh anh 1
Cô gái gây để ý khi chế giễu lời bài hát Giáng sinh. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Nhiều phần quần chúng bày tỏ sự yêu thích và dành lời ngợi ca ngợi cho version thông minh này.

"Đồng cảm quá, nó khiến cho tôi liên tưởng đến chuyện tình buồn của mình", "Thay vì mấy bài hát Giáng sinh cũ mèm, sao không bật bài này ở công ty chứ?", "Đây là món quà hoàn hảo nhất tôi chiếm được"… là những bình luận của dân mạng sau khi xem clip chế nhạo.

Song một số quan điểm lại phàn nàn về phương pháp make up và lối ăn mặc có phần táo bạo của anh hùng chính trong đoạn đoạn ghi hình.

Trước đây, chủ nhân phiên bản cover - trương mục That Hannah Girl - cũng nhiều lần chia sớt các clip hài hước, clip giễu cợt... thu hút hàng nghìn lượt xem.

Phép màu của Giáng sinh làm phổ quát người rơi nước mắt

Với một phòng thu âm chụp ảnh dựng trợ thời, thợ chụp ảnh Karen Alshop biến ước mơ của các em nhỏ dại tại Bệnh viện Monash (Australia) trong dịp Giáng sinh thành hiện thực.

Giáng sinh Giáng sinh FA đi chơi Giáng sinh All I want for Christmas is you Noel bài hát giáng sinh


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét