Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chính quyền nói về đám cưới cặp 'đũa lệch' ở Hà Tĩnh

Theo người dân ở Hà Tĩnh, cô dâu và chú rể khuyết thiếu về thể hình, trí tuệ. Tình yêu đã kết nối họ với nhau và hai người quyết định khiến đám cưới.

Nhị hiện tại, dân cư mạng chia sớt clip đám cưới của đôi "chồng thấp hoàng hậu cao" tại Hà Tĩnh. Trong clip, cô dâu khá xinh tươi còn chú rể có thân hình nhỏ nhắn như đứa trẻ.

Video

Đám cưới của 'nàng Bạch tuyết và chú lùn'

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây xem xét khi chú rể có hiệ tượng thấp bé xíu hơn hẳn cô dâu.

Chú rể là T.L.N ở xã Phú Gia (cách trọng điểm thành phố Hương Khê 18 km) và cô dâu L.T.B (25 tuổi, ở thị trấn Thạch Châu, quận Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Theo ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch UBND phường Phú Gia - đám cưới của đôi bạn được doanh nghiệp tại xã tham gia ngày 18/12. Dù có thân hình nhỏ xíu như học sinh, anh N đã 27 tuổi. Do bị bệnh bẩm sinh trong khoảng nhỏ bé, bạn teen này không tạo ra như người tầm thường.

"Chú rể là nam nhi đầu trong mái nhà 4 bằng hữu, cao hơn 1,1 m, nặng 23 kg. Cô dâu có thân hình tầm thường nhưng lại bị thiểu năng trí não, thuộc diện bảo trợ thị trấn hội", ông Nhân san sẻ.

Chinh quyen noi ve dam cuoi cap 'dua lech' o Ha Tinh hinh anh 1
Hình ảnh chú rể như cậu nhỏ xíu khiến phổ thông người tò mò. Ảnh: Đình Thắng.

Ba má chú rể đều làm nông nghiệp, hoàn cảnh gia đình không khá giả. Sau khi học dứt phổ biến, Nhật học nghề sửa điện tử, laptop. Tất nhiên, do sức khỏe không đảm bảo, anh hiện ở nhà.

Trao đổi với Zing.Việt Nam, ông Lê Văn Thông - Chủ toạ UBND phường Thạch Châu - cũng xác nhận về đám cưới của đôi trẻ.

Chinh quyen noi ve dam cuoi cap 'dua lech' o Ha Tinh hinh anh 2
Chú rể và cô dâu trong ngày cưới. Ảnh: Đình Thắng. 

Ông cho biết cô dâu là con gái út trong mái ấm 7 anh chị em. Do bị thiểu năng trí tuệ, chị không đi học mà chỉ ở nhà. Hiện thời, hàng tháng, chị vẫn chiếm được tiền bảo trợ xã hội.

“Cô dâu và chú rể đã đủ tuổi cưới. Chú rể học chấm dứt lớp 12 nhưng thân hình nhỏ bé. Hoàn cảnh 2 người cũng gian nan nên mong có các nhà hảo tâm hỗ trợ”, Chủ toạ thị trấn Thạch Châu đãi đằng.

Bà Nguyễn Thị Nam, hàng xóm của gia đình chú rể, cho hay rất đông người đến dự đám cưới của nhị người.

"Chưa bao giờ tôi thấy đám cưới đông người tham gia và vui đến vậy. Nam đàn bà tú đến hát hò phấn kích. Khi nghe tin N lấy được thê thiếp hiền khô, hàng xóm kéo nhau đến chúc mừng", bà Nam nói.

Đám cưới của cặp 'đũa lệch' tại Hà Tĩnh

Phổ biến dân mạng vui nhộn nghĩ là chú rể quê Hà Tĩnh chính là version Việt của hero Anandi trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Cô dâu 8 tuổi".


Đám cưới đũa lệch Đám cưới đũa lệch ở Hà Tĩnh chồng thấp bà xã cao đồng đội mạng


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét