Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Diamond Bay Vinpearl Condotel căn hộ biển phong cách quốc tế |

(Xây dựng) - Diamond Bay dự án Condotel – Resort Nha Trang là dự án nằm trong quần thể Diamond Bay City tọa lạc bên Vịnh Kim Cương, quy mô hơn 300ha. Dự án nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành – đại lộ “tiến thưởng” ven biển tiếp liền Sân bay Quốc tế Cam Nhóc và Trung Tâm đô thị Nha Trang (thức giấc Khánh Hòa).


Công trình bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thành nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn.

Theo nhà đầu tư Hoàn Cầu Nha Trang, công trình hiện đang khai triển phân khu thứ 4, sắp tới sẽ cung ứng ra thị trường. Điểm khác biệt tại phân khu này là loại hình căn hộ. Cụ thể, các căn hộ ở đây nằm trong các block 05 tầng, có diện tích 42-89m2.

Phân khu thứ 4 thuộc Diamond Bay Condotel bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thành phía bên trong theo tiêu chuẩn nơi nghỉ ngơi với giá 1,26-2,5 tỷ/căn hộ. Hình như, khi khách hàng sở hữu căn hộ, 1 năm được tài trợ 30 đêm nghỉ dưỡng không tính phí và xuyên suốt. Điểm khác biệt của dự án này là khách hàng sẽ được chiếm hữu căn hộ định hình, vĩnh viễn.

Diamond Bay dự án Condotel – Resort Nha Trang với diện tích 10 block và các căn Bungalow bao gồm 1.410 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Toàn thể công trình được phân chia một phương pháp khoa học theo tính năng của các khối.

Công trình bao gồm các nhân tiện ích như: sân golf 18 lỗ và sân tập golf, sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi trẻ em và người lớn, nhà hàng ẩm thực, spa bãi biển, bãi tắm riêng (Nhũ Tiên), tiêu khiển trên biển...

Mạnh Cường


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét