Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Dự án Hưng Phát Silver Star chính thức cất nóc block C |

(Xây dựng) – Theo Công ty Hưng Lộc Phát, ngày 20/12, Khu căn hộ Hưng Phát Silver Star đã chính thức được cất nóc block C, sớm hơn ý tưởnrg đề ra 2 04 tuần. Cùng với Block C, 02 block còn lại của dự án cũng đã kiến tạo vượt chiến lược, xây dựng tới tầng 19 và dự kiến sẽ cất nóc trước Tết Nguyên đán.


Block C Hưng Phát Silver Star chính thức được cất nóc ngày 20/12.

Việc cất nóc, thành lập vượt tiến độ của dự án Hưng Phát Silver Star không chỉ biểu hiện nội lực của nhà đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Hưng Lộc Phát trong các chắc chắn với đối tượng mua hàng theo phương châm “Nói được, làm được”.

Để đảm bảo tiến độ thi công cùng chất lượng nhà cửa ở mức cao nhất, ngay trong khoảng đầu, Hưng Lộc Phát đã lựa chọn những đơn vị có năng lực và uy tín trên thị trường: nhà thầu CC1, tư vấn thiết kế Dinh Phát, giải đáp giám sát FQM… Công việc hoàn thiện công trình như trang thiết bị hoàn thiện căn hộ, cảnh quan, giao thông nội bộ, khu phố đi bộ, các khu vực nhân thể ích như: phòng gym, trường học cảnh quan, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi tràn tại tầng 5… đang được khai triển đồng bộ với sự quyết liệt và cam đoan cao nhất trong khoảng phía Hưng Lộc Phát cũng như các bên uy tín.

Cho tới thời gian hiện nay, hơn 90% căn hộ đã được khách hàng đặt mua và giao dịch thành công ở cả 3 block, minh chứng cho sức hấp dẫn vượt bậc của dự án. Với giá bán linh hoạt, phương án trả tiền hấp dẫn sẽ là một cơ hội tạo điều kiện cho các mái ấm trẻ, nhân viên dễ dàn tiếp cận và triển khai giấc mơ ổn định chỗ ở tại Khu Nam Sài Gòn.

Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 5 tầng thương mại), với tổng cộng 447 căn hộ (quy mô 62-90 m2) nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Phần đông các căn hộ chú tâm mở rộng hướng nhìn ra bên ngoài, kết hợp tự nhiên, thông thoáng và tiết kiệm năng lượng nhờ khối kiến trúc liền kề với mảng xanh.

Mạnh Cường


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét