Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song”

Tập 3 "Sing My Song – Bài hát hay nhất" đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc tranh tài tiếp tục mang đến những câu chuyện hay, những giai điệu mới được vang lên trên sân khấu làm lay động hàng triệu trái tim của người theo dõi truyền hình. Khác biệt, ở tập 3, người theo dõi truyền hình tiếp diễn được gặp mặt lại những khuôn mặt không xa lạ được tất cả quần chúng mến mộ.

Từng khiến cho "náo loạn" sàn diễn "The Voice 2013" và chiếm hữu lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc "Bốn chữ lắm", nhưng khi xuất hiện tại "Sing My Song" lại là một hình ảnh Trương Thảo Nhi nữ tính, trưởng thành hơn đầy đủ. Nữ ca sĩ biểu hiện sáng tác của bản thân mình mang tên "Tự sự tuổi 25". Ca từ và giai điệu da diết, nhẹ nhàng như đưa người nghe vào một chốn "thần tiên" đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV khó tính của chương trình.

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 2.

Chấm dứt phần thuyết trình, và nhân thức được người đứng trên sàn diễn là Trương Thảo Nhi, HLV Giáng Son nao nức kiếm được xét: "Tôi nhớ hồi gặp mặt Thảo Nhi trong khoảng lúc còn bé tí, mới có mười mấy tuổi và hát "Giấc mơ trưa" rất trong trẻo. Hôm nay, tôi cảm thấy rất bất ngờ khi đứng trên sàn diễn là Trương Thảo Nhi với ca khúc tự sáng tác có bắt mắt cá biệt của bản thân".

HLV Đức Trí kiếm được xét: "Ko phải cứ không dễ dàng nghe là chúng tôi cũ kĩ vũ, em đã thể hiện được cá tính của em. Chuẩn y tôi gọi đây là một ca khúc nghệ thuật. Nó có phong cách, âm nhạc, thông minh và sự mới mẻ mà chúng ta chưa bao giờ thấy. Tôi rất ngạc nhiên khi gặp mặt lại Trương Thảo Nhi, bạn nữ tính hơn trước đầy đủ. Tất nhiên vẫn điên dại trong âm nhạc. Tôi kì vọng bạn sẽ giữ mãi nhân tố đó trong sạch tác của bản thân mình".

HLV Hải Phong kiếm được xét: "Ngay đoạn đầu được vang lên, tôi đã thấy được cái chất của bạn. Tôi không cưỡng lại được phải đẩy cần để xem ai hát trên đó mà thông minh như thế. Trong sạch tác, quan niệm của tôi là có 2 thứ cần tìm trong một ca khúc và rất khó để tậu thấy cùng một lúc, đó là dễ chơi và lạ. Nhưng ở bài hát của em lại có nhì điều đó, khiến tôi thích liền, em rất có năng khiếu sáng tác".

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 3.

Trước những lời khen "có cánh" của 4 HLV và tấm lòng thực tâm của HLV nữ độc nhất - Giáng Son, Trương Thảo Nhi đã quyết định "đầu quân" về đội của cô và tin rằng HLV này sẽ tạo điều kiện cho các công trình âm nhạc của cô nhẹ nhàng hơn nữa.

Tất nhiên, khi Trương Thảo Nhi còn chưa kịp sung sướng vì những lời khen có cánh của 4 HLV thì khán giả đã mau lẹ nhìn thấy sáng tác của cô có phổ thông điểm giống với bài hát "Ngựa hoang nhân thức bay" mà thí sinh Khỏa Nhi đã biểu lộ ở "Sing My Song" phiên bản China mùa 2.

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 5.
Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 6.

Chia sớt với một trang mạng, Trương Thảo Nhi cho nhân thức cô đã nghe "Ngựa hoang nhân thức bay" và thấy hai ca khúc chẳng phải giống nhau về nhạc điệu như dân chúng nhận xét. Nữ ca sĩ khẳng định cô viết "Tự sự tuổi 25" hoàn toàn độc lập và không có chuyện đạo nhái.

"Tôi viết bài này bằng cảm xúc thật của mình khi bước sang tuổi 25. chậm tiến độ là cái tôi của tôi và tôi hy vọng đại chúng hiểu. Khi sáng tác kết thúc ca khúc này, tôi cũng đã đưa cho anh Phạm Toàn Thắng, anh Trúc Nhân và thu được những phản hồi tích cực. Tôi nghĩ cuộc sống có thể có những ý kiến trái chiều nhưng quan trọng những người yêu mến vẫn luôn ở bên chúng ta" – Trương Thảo Nhi nói.

Trương Thảo Nhi cũng cương trực cho nhân thức cô có theo dõi chương trình "Sing My Song" phiên bản TQuốc. Nhưng xem để nhân thức format của cuộc thi trước khi chính thức tham gia, chứ chẳng hề để học hỏi ý nghĩ đó sáng tác ca khúc.

"Tôi đã sáng tác 3 năm nay rồi. Tự sự tuổi 25 chẳng phải là ca khúc độc nhất có màu sắc tương tự. Tôi còn có một số sáng tác cũng có nguyên liệu như thế" – nữ ca sĩ nhấn mạnh.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét