Thành công bất ngờ đến với EXID khiến cho đa dạng người tưởng rằng đó chỉ là sự hên lâm thời, nhưng cho đến hiện tại, lực lượng nhạc nữ này đã khẳng định được khả năng thực thụ.
Nếu như là một fan Kpop khoảng 2 năm quay về đây thì bạn chắc chắn đã từng nghe qua đội ngũ nhạc với tên gọi EXID cùng ca khúc gây nghiện Up & Down. Sau bốn bốn tuần mở bán và gần 3 tháng quảng bá, ca khúc này bất ngờ lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng. Đem lại cho EXID thời cơ xuất hiện trước đại chúng qua phổ biến chương trình âm nhạc và quảng bá trên truyền hình.
Sự thắng lợi bất thần của EXID là minh chứng rõ ràng nhất cho việc “gà công ty bé dại” cũng có thể tự vươn lên bằng chính kĩ năng thực sự.
EXID những ngày đầu loay hoay sắm chỗ đứng trong lòng khán giả. |
Lu mờ giữa 100 đội ngũ nhạc nhưng lại bất thần nổi lên
EXID chính thức mở bán với đội hình 5 thành viên Solji, Hani, LE, Hyerin và Junghwa từ tháng 8/2012 và hiện nay đang hoạt động dưới trướng công ty BANANA Culture.
Vốn dĩ khi ra mắt với item đầu tiên Whoz That Girl, lực lượng có đội hình 6 thành viên nhưng 3 trong số đó đã quyết định tập trung tham gia việc học tập, diễn xuất và rời nhóm. Khoảng trống đó đã được lấp đầy tuyệt vời với mảnh ghép Solji và Hyerin - 2 giọng ca chính nội lực của nhóm hiện nay.
Ngay từ khi ra mắt, lực lượng đã được đánh giá là có những vật phẩm âm nhạc bắt tai với 3 ca khúc: Whoz That Girl, I Feel Good và Every Night. Cả ba đều trụ ở vị trí tương đối tuyệt hảo đối với hàng ngũ nhạc mới, lần lượt xếp thứ 36, 56 và 43 trên bảng xếp hạng Gaon.
Đương nhiên, năm 2012 có thể coi là năm bùng nổ của các lực lượng nhạc mới với hơn 100 nhóm nhạc công bố. EXID khi ấy chẳng thể nào mua được một chỗ đứng trong lòng người theo dõi.
Up & Down có nhẽ là ca khúc trụ hạng kém nhất của EXID khi tuột khỏi top 100 bảng xếp hạng Gaon chỉ trong chưa đầy một tuần, nhưng đó là câu chuyện trước khi bạn dạng fancam được đăng chuyển vận.
Ngày 9/10/2014, account YouTube Pharkil đã đăng vận chuyển một fancam lưu lại màn thao diễn Up & Down của Hani tại một sự kiện nhỏ xíu. Bất ngờ thay, fancam này thu hút đến hơn 20 triệu lượt xem và đưa Hani trở thành hình mẫu lý tưởng của cánh mày râu, bao gồm cả phần lớn nghệ sĩ nam.
Độ nổi tiếng của ca khúc cũng đã đưa địa điểm của hàng ngũ lên cao hơn. Những chiếc húi trong chương trình âm nhạc hàng tuần tới thường xuyên hơn. Fanbase của đội ngũ trở nên hùng mạnh và các sản phẩm cũng được hy vọng phổ quát hơn.
Không thể phủ nhận fancam của Hani chính là chiếc phao đồn cứu sinh đưa nhóm ra khỏi bờ vực của tan rã, nhưng càng chẳng thể nói rằng sự chiến thắng của EXID là hoàn toàn phụ thuộc vận may.
Khi sự nghiệp khởi sắc, EXID gấp rút nắm bắt lấy cơ hội và gặt hái phần đông giải thưởng. |
Những cô gái chịu khó
Kể từ sau thành công của Up & Down, EXID không ngừng hoạt động siêng năng để chứng bản thân tài năng đích thực của bản thân mình. 04 tuần 4/2015, hàng ngũ cho mở bán ca khúc Ah Yeah! với hình tượng quyến rũ thường thấy.
Tới bốn tuần 10 cùng năm, nhóm lại tiếp tục trở lại với ca khúc gây nghiện Hot Pink, vài 04 tuần sau đó L.I.E được công bố với phong cách âm nhạc đặc biệt và hình tượng của 5 cô gái được xây đắp độc đáo.
Không chỉ là một nhóm nhạc khiêm tốn và chuyên cần, EXID còn được công nhận là hàng ngũ nhạc kĩ năng khi các thành viên lần lượt có thời cơ được biểu hiện chính mình trước dân chúng.
Thành viên Solji của lực lượng được mệnh danh là thi đâu thắng đó. Dân cư mạng nghĩ rằng “cô giáo thanh nhạc” Solji sẽ giành quán quân bất cứ cuộc tranh tài âm nhạc nào mà cô tham gia vì chiến thắng khủng của cô nàng tại King of Mask Singer và Duet Song Festival.
Hyerin và Hani cũng từng khiến cho người theo dõi cực kì bất thần khi khoe giọng trong chương trình King of Mask Singer. Rapper LE thì được biết tới với kĩ năng viết nhạc và viết lời rap qua chương trình Show Me The Money mùa 2. Cô nàng còn là giáo viên hướng dẫn cho ca sĩ Hyunah.
MV mới của EXID bị tố chứa hình ảnh khiêu dâmMV "L.I.E" của nhóm nữ mới công bố bị vài người xem nghĩ là có chứa những hình ảnh dung tục. |
EXID còn được mến mộ bởi tính cách thức thiên nhiên, chân thực của các thành viên. Dù hình tượng hàng ngũ theo đuổi là hấp dẫn và trưởng thành, song tính cách thức của cả 5 người đều rất mạnh bạo và vui nhộn. Trên các chương trình giải trí, EXID luôn được đánh giá là đội ngũ nhạc vui nhộn thiên nhiên, không gượng gạo ép hình tượng thái quá.
Để có được chiến thắng như ngày bữa nay, không thể phủ kiếm được rằng may mắn đã tới với EXID kịp lúc. Nhưng sẽ chẳng có hên nào duy trì sự nhiều người biết đến lâu dài nếu như như đội ngũ không nhân thức hiểu thời cơ và sử dụng triệt để chúng.
EXID chính là biểu tượng của sự kiên trì, là một lực lượng đi diễn với đôi giày bong đế, đi diễn không công, một lực lượng nhạc mà các thành viên phải đi bán kem, đi khiến thêm, thêu tranh để kiếm thêm thu nhập chứ nhất mực không chịu trong khoảng bỏ ham mê âm nhạc.
Bằng chính kỹ năng thực thụ và sự quyết tâm, EXID hiện tại đã đứng vững trong lòng người theo dõi với bắt mắt âm nhạc rực rỡ. Người ngưỡng mộ luôn hy vọng tham gia hình ảnh của 5 cô gái vững tiến thưởng bên nhau và góp sức cho nghệ thuật bằng mê mẩn toàn vẹn như thuở ban đầu.
Người theo dõi vietnam sẽ có thời cơ gặp gỡ mặt trực tiếp EXID lần trước tiên tại gia thi đâu Quân khu 7, TP.HCM trong đêm diễn vào tối 14/12. Lực lượng sẽ trình diễn 6 ca khúc tại vn.EXID chiến thắng không chỉ dựa vào hên EXID chiến thắng Up & Down đến vietnam
Tham khảo thêm: tin tức mới nhất
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét