Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Fitbit thâu tóm Pebble: Dừng bảo hành mọi item hiện tại

Ước lượng vụ mua bán này có trị giá 40 triệu USD. Với động thái này, Fitbit muốn vươn bản thân mình ra hoạt động mua bán smartwatch, bên cạnh các vật phẩm fitness band truyền thống.

Pebble vừa chính thức xác nhận tổ chức kinh doanh đã được bán cho Fitbit. Có vẻ như hãng đóng gói vũ trang theo dõi sức khỏe mưu trí Fitbit thực sự nuôi tham vọng chuyển sang hoạt động mua bán smartwatch.

Điều cần thiết nhất cần nhân thức đối với người dùng Pebble là việc cung cấp bảo hành cho toàn bộ các mẫu đồng hồ của công ty sẽ bị dừng lại. Bộ đôi Pebble Core và Time 2 cũng sẽ không được chuyển đến tay người mua. Những người nào đặt trước item sẽ được hoàn trả tự động trên Kickstarter trong vòng 4 tới 8 tuần.

Những trang bị đã bán ra của Pebble vẫn hoạt động bình thường nhưng việc cập nhật, tăng cấp công dụng sẽ bị dừng lại.

Cả 2 công ty chuyên chế biến các thiết bị đeo lanh lợi tiếng tăm hàng đầu thế giới lúc đầu không cung ứng bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Đương nhiên, các chuyên gia nghĩ rằng thương vụ này giá trị khoảng 40 triệu đô la Mỹ.

Fitbit thực hiện động thái này chủ quản để có được quyền sở hữu trí não về hệ điều hành smartwatch và Áp dụng của Pebble, cùng với đó là thuê một vài kỹ sư phần mềm dày kinh nghiệm. Đa phần nhân sự còn lại của tổ chức kinh doanh sẽ được đền bù theo luật pháp.

Bên cạnh đó, phần lớn tài sản của công ty như vũ trang máy chủ và hàng tồn kho sẽ được thanh lý để trả nợ những người đã đặt hàng vật phẩm trên Kickstarter.

Pebble trưng bày smartwatch mặt tròn mỏng manh nhất trái đất

Với tên gọi Time Round, đồng hồ lanh lợi mới của Pebble là chiếc smartwatch mặt tròn đầu tiên của hãng, dĩ nhiên rộng rãi cải tiến.

Fitbit sắm Pebble Fitbit thâu tóm Pebble đồng hồ Pebble đồng hồ lanh lợi Pebble vũ trang đeo mưu trí


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét