Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Hà Nội: Phê phê chuẩn đồ án quy hoạch khu di tích Cũ kĩ Loa |

(Xây đắp) – UBND TP Thủ đô vừa có quyết định về việc phê duyệt y Quy hoạch cụ thể tỷ lệ 1/500 khu di dân tái định cư giải phóng mặt bằng khi triển khai công trình nhân tố đầu cơ bảo tàng, tu bổ Khu di tích Cổ Loa.


Phối cảnh cục bộ Khu di tích thành Cũ rích Loa. (Ảnh: Internet)

Khuôn khổ lập quy hoạch chi tiết thuộc ô quy hoạch ký hiệu VII.5.4 trong đồ án quy hoạch phân khu thành phố N7, tại các phố Uy Nỗ và Cổ lỗ Loa, quận Đông Anh, Hà Nội. Quy mô tìm hiểu quy hoạch cụ thể khoảng 342.446m2, dân số dự định trong khoảng 2.935 người.

Quy hoạch thông thường xây dựng Hà Nội tầm nhìn đến năm 2050, xây dựng khu nhà đất phục vụ công việc giải phóng mặt bằng tái định cư khi triển khai dự án nhân tố đầu cơ bảo tồn, tu sửa khu di tích Cổ lỗ Loa hoàn toàn phù hợp với quy hoạch, chủ trương chế độ của Nhà nước và Thành phố. Cũng hướng đến chỉ tiêu kiến lập không gian sống, tân tiến và đồng bộ về hạ tầng, hài hòa với cảnh quan thông thường và thích hợp tập quán sinh hoạt của cư dân tại khu vực.

Khu đất lập quy hoạch chi tiết có tổng diện tích khoảng 342.446m2, được phân chia thành các lô đất quy hoạch gồm nhiều công dụng dùng đất chính như đất công cộng thành phố, đất công cộng tổ chức ở, đất trạm xe buyt, đất nhà đất, đất cây cỏ, bãi đỗ xe và đát hạ tầng công nghệ manh mối. Việc tổ chức không gian quy hoạch thành các lực lượng nhà đất, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người địa phương, hòa hợp với nhau bởi hệ thống giao thông liên hoàn và chuỗi hệ thống công trình công cộng.tại các tuyến con đường giao của 2 tuyến tuyến phố liên khu vực, công ty các nhà cửa có tính chất công cộng hỗn hợp với không gian thành lập, đón các hướng nhìn từ các trục tuyến đường, tạo thành các tòa tháp điểm đặc sắc cho toàn khu vực. Quy hoạch cơ sở vật chất khoa học gồm giao thông, cấp thoát nước, chiếu sáng thành phố và thông tin liên lạc được upgrade ngày một cao hơn nữa.

Hà Đào


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét