Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Điểm danh 6 thời trang của team Yến Lê - Yanbi tại "The Remix 2017"

"The Remix - Hòa âm ánh sáng" sẵn sàng trở lại và đang nóng hơn bao giờ hết với format mới "The Remix New Generation 2017". 12 đội chơi, mỗi đội một phong cách 1 đẳng cấp. Trong số đó sự liên minh bất thần giữa bộ đôi ca sĩ Yanbi – Yến Lê gây khá phổ quát tò mò không chỉ cho khán giả mà cả với giới chuyên môn. Gồm 5 thành viên: Yanbi, Yến Lê, bộ đôi DJ/Producer Pharrel Phương & Dsmall, stylist Cindy Nguyễn và biên đạo Andy Cường, team Yanbi – Yến Lê hiện được bình chọn là 1 trong những ẩn số khó khăn đoán, thú vị trong mùa "The Remix" năm nay.

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 1.

Đội hình phong cách của team Yanbi – Yến Lê

Yanbi (Tô Minh Vũ) là gương mặt cực kì không xa lạ không chỉ với giới trẻ Hà Nội mà còn với người nghe nhạc khắp cả nước. Anh chàng sớm gặt hái được thành công như giải nhất "Tuổi đời bao la" năm 2008. Bảng thành tựu của Yanbi ngày một dày hơn với phổ thông hit hơn cùng số lượng giải thưởng danh giá, trong đó phải kể tới: "Thu Cuối" hát cùng Mr.T và Hằng Bing Boong, "Em không trở lại" cùng Hoàng Tôn (2013) đã đạt được những danh hiệu như "Ca khúc của năm" hay "MV của năm".

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 2.
Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 3.

Yến Lê là 1 cô ca sĩ đa năng với thời trang âm nhạc riêng được người theo dõi nhân thức đến rộng rãi hơn sau khi biến thành Á Quân "The Voice 2015". Trước đó, ít bạn nào nhân thức được rằng, Yến Lê từng lọt vào Top 8 "Việt Nam Idol 2014", Top 15 "Sao Mai 2012"… và từng là thành viên chính của hàng ngũ nhạc cụ dân tộc Pha Lê Xanh. Tương lai ca hát hơn 7 năm cũng giúp cô đoàn luyện thêm không chỉ khả năng hát mà có sáng tác và biên đạo cho những sáng tác của mình.

Trong quá trình nhập cuộc "The Voice 2015", Yến Lê đã đoạt được được cả 4 vị tập huấn viên và người theo dõi bằng chính kĩ năng của bản thân. Và ngay sau cuộc thi, Yến Lê cũng dần gây dựng được dấu ấn riêng, được nhân thức tới nhiều với bạn dạng hit và cũng là sáng tác đầu tay mang tên "Quay lưng". MV "Quay lưng" hiện đã đạt hơn 6 triệu lượt xem.

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 4.
Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 5.

DJ/Producer Pharreal Phương (Phương Nguyễn) sinh năm 1988, là một chàng thanh niên tới từ thị trấn Hải Phòng. Theo chân mái ấm sang Anh sinh sống trong khoảng bé nhỏ và có vấn đề kiện được tiếp xúc với nhạc điện tử trong khoảng khi còn rất trẻ đã nung nấu trong Pharreal niềm ham mê cháy bỏng với âm nhạc.

Sau khi thực hiện được những chiến thắng cố định nơi đất khách quê người, Pharreal Phương quyết định quay đi về quê hương vietnam để góp sức cho nền âm nhạc điện tử non sông. Anh đã chứng minh được tài năng của mình khi ngay tức thời giành ngôi quán quán cuộc tranh tài uy tín "Next Top DJ Contest 2012". Dù thế, Pharreal chẳng hề "ngủ quên trên thắng lợi" mà vẫn tiếp tục theo học đóng gói âm nhạc tại trường Icon Collective Production - học viện âm nhạc có tiếng tại California. Anh cũng tạo lập các mối quan hệ rất khả quan với các DJ tên tuổi trên nhân loại như DVBBS, Carnage, Borgore…

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 6.

DJ/Producer DSmall (Lang Tuấn Đạt, sinh năm 1993) chắc hẳn là cái tên không mấy lạ lẫm với các fan nhạc điện tử trong nước. Chàng thanh niên trầm im nhưng đóng gói ra những bạn dạng remix Tropical House gây tiếng vang lớn và đạt hàng triệu lượt nghe "Say You Do", "Một Nhà", "My Everything"… DSmall đã và đang là resident DJ tại những club hàng đầu Hà thành.

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 7.

Stylist Cindy dần chắc chắn được chỗ đứng của chính mình trong làng cá tính Việt khi đảm nhận địa điểm trả lời cá tính cho chương trình Thời trang & Cuộc sống, stylist cho Tin báo Đẹp, Heritage, Style... và stylist cho MV của các ca sĩ Nguyễn Đức Cường, Thu Phương, Yến Lê, Hạnh Sino…

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 8.

Biên đạo nhảy đầm Andy Cường là người đứng sau các tiết mục khiêu vũ của một loạt các chương trình truyền hình nổi tiếng như "Vn Idol", "The Remix", "VTV Awards", "Bước khiêu vũ hoàn cầu"… Với kinh nghiệm "chinh chiến" trên nhiều chiến trường cũng như 8 năm giảng dạy và đào tạo, Andy Cường là mảnh ghép tuyệt vời cho phần biên đạo của team Yanbi – Yến Lê.

Điểm danh 6 cá tính của team Yến Lê - Yanbi tại The Remix 2017 - Ảnh 9.

Tập trước tiên của "The Remix 2017" sẽ lên sóng tham gia ngày 23/12 đến dự kiến sẽ mang tới những tiết mục thu hút trong khoảng 12 đội chơi đến cho người theo dõi.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét