Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Kẻ phá nát Man Utd cay đắng vì mua hụt... Ronaldo, Bale

Khi David Moyes trở thành "người được chọn lựa" do Sir Alex Ferguson chỉ định dẫn dắt Man Utd, đông đảo cũ rích động viên Quỷ đỏ cảm thấy bất thần.

Kẻ phá nát Man Utd cay đắng vì mua hụt... Ronaldo, Bale - Ảnh 1.

Bất chấp trải nghiệm dạn dày ở giải Siêu đẳng Anh, nhưng chưa bao giờ Moyes được xem là một nhà cầm quân kĩ năng. Moyes chưa đủ tầm giữ vai trò thuyền trưởng của Man Utd và thực tiễn đã chứng minh, cựu đào tạo viên Everton thôi việc chỉ sau 10 bốn tuần. Thậm chí, Moyes còn bị cổ cổ vũ Quỷ đỏ gọi là kẻ phá nát Man Utd.

Moyes hiện đang làm cho việc ở Sunderland và trước trận gặp gỡ lại đội bóng cũ Man Utd đúng ngày Boxing Day (26/12), ý tưởnrg gia 53 tuổi vẫn còn cảm thấy đắng cay khi nhớ lại quãng thời điểm nắm quyền ở sân Old Trafford.

San sớt trước báo giới, Moyes tiết lộ thời điểm ấy ông đã đưa tham gia tầm ngắm một loạt siêu sao như Ronaldo, Bale, Fabregas hay Toni Kroos, nhưng rốt cục Man Utd chỉ mộ được mỗi Felleini.

Kẻ phá nát Man Utd cay đắng vì mua hụt... Ronaldo, Bale - Ảnh 2.

"Khi tôi đặt chân tới Man Utd, mục tiêu chuyển nhượng bậc nhất là Gareth Bale. Tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy đã là người của đội bóng. Tôi đã đương đầu cho đến phút sau cuối. Chúng tôi quả tình còn trả giá cao hơn Real Madrid. Nhưng Gareth đã quyết định chuyển sang Bernabeu", Moyes mách nhỏ.

Theo lời Moyes, khi lần đầu chạm chán Sir Alex, nhà cầm quân lão luyện người Scotland nói với ông rằng Ronaldo có cơ hội trở lại. Toni Kroos đã đạt ký hợp đồng với Man Utd, nhưng lại lật kèo sang Real Madrid. Gần giống, vụ Fabregs cũng bất thành.

Kẻ phá nát Man Utd cay đắng vì mua hụt... Ronaldo, Bale - Ảnh 3.

"Tôi không yêu cầu phải mang về 7 hay 8 cầu thủ vì khi ấy tôi đã sở hữu đội hình vô địch Siêu đẳng Anh. Tuy thế, có vài cầu thủ đã ở cuối tương lai và đề nghị ra đi. Thật không dễ cho tôi chút nào. Nhiều lúc sự việc chẳng thể theo ý bạn. Bale, Cesc và Toni đã rất gần Man Utd và ví như được trao thêm thời cơ, có lẽ giờ đây tôi đang có trong tay một cộng đồng xuất sắc", Moyes nói tiếp.

Moyes cũng nghĩ rằng Man Utd đang dần đánh mất đi bạn dạng trước. Trước giờ những huấn luyện viên của Man Utd luôn là người thuộc vương quốc Anh, nhưng gần đây được chuyển qua tay Van Gaal và hiện là Mourinho.

Kẻ phá nát Man Utd cay đắng vì mua hụt... Ronaldo, Bale - Ảnh 4.

"Man Utd từng là đội bóng luôn giữ vững truyền thống. Họ không cố gắng tị đua hay cạnh tranh với các câu lạc bộ khác. Họ chỉ tuân theo những gì bản thân mình cho là đúng. Tôi có thể nói giờ nhân tố này đã mai một", Moyes kết luận.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét