Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Khánh Thi trải lòng về cuộc hôn nhân với chồng kém 12 tuổi

Nữ giám khảo Bước nhảy đầm hoàn cầu cho biết yêu và lấy chồng kém tuổi khiến cô có tinh thần chăm sóc nhan sắc, giữ giàng sắc đẹp.

Khánh Thi cho hay ở thời điểm ồn ã chuyện đời tư, cô chưa bao giờ phải buồn phiền hay vấp phải phản đối trong khoảng gia đình nhì bên. Ba má chồng ủng hộ mối quan hệ của họ và ở thời điểm hiện tại hoàng hậu chồng kiện tướng dancesport rất được gia đình nhị bên yêu thích.

'Tôi và bác mẹ chồng rất kết hợp'

- Vượt những rầm rĩ về đời tư, Khánh Thi ở thời gian hiện tại luôn nhóc con, tươi vui, những bình luận trái chiều đã không còn tác động đến chị?

- Khoảng thời điểm đó thật kinh khủng với tôi, nhưng hiện giờ nghĩ đến lại thấy nó rất dễ chơi. Hiện nay tôi đã có thể ngồi đây cười thật vui vẻ thì những gian truân quá khứ cũng không là gì đối với chính mình.

Sức ép lớn nhất đến trong khoảng dư luận chứ mái nhà không tạo bất kỳ gian khổ nào cho chúng tôi. Mẹ tôi là người không ân cần đến mạng phố hội nên không bị tác động. Dường như đó, gia đình chồng cũng rất vững quà. Dự luận nói lung tung làm bản thân mình bi đát chứ không bạn nào khiến bản thân mình bi lụy cả.

Tôi đã cởi bỏ được mọi sức ép dư luận gán cho mình. Hiện nay chúng tôi ra con đường thoải mái hơn. Phổ biến người thấy chúng tôi thì nói rất tình thật: “Cô bác già rồi, thấy nhị cháu thì hâm mộ lắm”.

Khanh Thi trai long ve cuoc hon nhan voi chong kem 12 tuoi hinh anh 1
Khánh Thi cho biết cô và bố mẹ chồng không hề có bất hòa, trái lại, họ rất thương cảm bà xã chồng cô. Ảnh: NVCC.

- Lấy chồng kém tuổi nên chị gặp gian truân trong việc hoà nhập với mái ấm chồng, chị nói gì về tin tức này?

- Đại trượng phu tôi sống 3 ngày ở nhà ngoại, 3 ngày nhà nội, cuối tuần tôi và ông phố thảnh thơi mới đưa nhỏ về nhà. Đôi lúc mái nhà sống hẳn ở nhà ngoại hoặc nhà nội. Cung phi chồng tôi được nhị bên mái ấm mến mộ. Mái nhà biết chuyện tình cảm của chúng tôi từ 6 năm trước.

Chỉ có dư luận bất thần chứ nhị mái ấm đã biết từ lâu. Bố mẹ chồng rất nắm bắt và cảm thông cho công việc của hai đứa. Khi về nhà, ông bà chăm lo cho hai cung phi chồng. Tôi không hề đụng tay tham gia bất kỳ công tác gì.

Nói thông thường là sống trong gia đình bạn phải rất khôn khéo. Không hề chính mình thích là người ta chiều mình. Bạn phải nắm bắt được gia đạo thì mới sống được trong cảnh ngộ từng gia đình và được yêu dấu.

- Thấy chị cật lực, cần mẫn kiếm tiền như vậy, phổ thông người nghĩ chị là trụ cột nguồn vốn, còn Phan Hiển có số hưởng khi lấy bà xã lớn tuổi, chị nghĩ sao?

- Cả tôi và Phan Hiển đều là nguồn thu nhập nhập chính của mái nhà, không bạn nào kiếm đa dạng tiền hơn hay ít hơn. Hơn nữa ông xã không có nhu nhà cầu phổ thông tiền. Mái ấm Hiển kinh tế khá, hình thành trong trứng nước, cơm bưng nước tót tận nơi nên chẳng hề lo về kinh tế.

Nhưng khi yêu Thi, Hiển phải bắt đầu lo yếu tố kinh tế, nghĩ tới tương lai của phi tần con. Bao phủ nhiêu tiền kiếm được đều cất vào két.

- Việc không ngang nhau tuổi tác có khiến thê thiếp chồng chị bất đồng ý kiến trong việc dạy và để mắt nam nhi?

- Hoàn toàn không. Hiển giao toàn quyền dạy và để mắt con cho tôi. Tôi nói cái gì đúng và thích hợp cho con Hiển đều đồng ý. Hôm nhị thê thiếp chồng đi mua trường mẫu giáo cho con, ông phố rất xông xáo, đi hỏi thăm phổ thông nơi rất chú ý, ra phết một ông chồng lắm. Thỉnh thoảng ông phố khiến tôi bất thần.

- Khoảng 10 năm nữa, chị 45 tuổi, khi mà ông phố thì vẫn còn khá trẻ và sung sức, lúc này sự không bằng nhau tuổi tác bộc lộ rất rõ, chị có lo âu?

- Lo chứ, nhưng tới lúc đó hãy tính. Bây chừ mọi thứ đang chung thì không nên nghĩ đến. Mối ân cần hiện nay là nuôi dưỡng Kubi thật tốt. Chúng tôi không muốn bé nhỏ bận rộn bệnh con nhà giàu, ngôi sao.

Mái ấm khá giả thì con trẻ trong nhà rất dễ hư hỏng. Chính mình sẽ khiến sao để dung hòa mọi thứ cho con, hướng con đến cuộc sống như những đứa trẻ chung.

Khanh Thi trai long ve cuoc hon nhan voi chong kem 12 tuoi hinh anh 2
Khánh Thi nghĩ là chồng ghen tuông tuông là còn hên. Ảnh: NVCC.

Chưa có ý định khiến cho đám cưới

-  Khi nghe phổ biến người nhận xét trông chị quá đứng tuổi so với ông thị trấn kém 12 tuổi, chị có động lòng?

- Ông ấy mới là người chạnh lòng chứ tôi thì ý thức thép. Dân chúng nhận xét tương tự là điều đương nhiên, đó là sự thật chẳng thể dối lòng. Đại chúng kiếm được xét vậy rất phổ biến, người ta không nói gì mới lạ.

Tôi là người dễ bằng lòng với cuộc sống bản thân đang có. Giả dụ không bằng lòng chắc tôi sẽ không lấy Hiển. Nếu ham muốn cuộc sống phú quý chắc tôi đã lấy những người giàu sang. Khi yêu Hiển, tôi nhận thấy người đại trượng phu này thật lòng, thực tâm. Chính vì thế tôi đi theo tiếng gọi của trái tim. Tôi nghĩ bản thân mình đã làm được điều mà ít bạn nào dám làm.

Ở cạnh Hiển tôi có cảm giác tị thật sự còn những người khác thì ít hơn. Tôi vốn có tính ghen, nhưng ông xã lại còn ganh dữ hơn. Được ghen tương tự là đã thấy mình hên. Không tị mới đáng lo sợ.

- Sau hơn một năm công khai tình cảm và có con chung, hậu phi chồng chị có nghĩ tới việc đơn vị đám cưới?

- Đám cưới chỉ là cách thức. Chồng chính mình, con mình ai cũng biết. Công tác hiện tại quá bận rộn nên chúng tôi chưa nghĩ đến việc doanh nghiệp đám cưới.

- Lấy chồng kém 12 tuổi, chị gặp mặt áp lực giữ giàng sắc đẹp thế nào?

- Có chứ, mình phải luôn giữ hình ảnh trẻ trung, lôi cuốn trong mắt chồng. Hiện tôi đang cố gắng giảm cân.


Khánh Thi nói về mối quan hệ với mái nhà chồng Khánh Thi nói về Phan Hiển Khánh Thi Phan Hiển


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét