Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Không múa hát số đông như khách hàng, 2 nhỏ tuổi học sinh mẫu giáo bị cô giáo đá đến tấp

Những ngày vừa qua, dư luận TQuốc khôn cùng phẫn nộ trước một đoạn đoạn ghi hình đánh dấu cảnh cô giáo măng non tấn công đập học sinh một cách dã man chỉ vì 2 bé xíu gái này không chịu múa số đông giống như người mua.

 Đoạn đoạn ghi hình gây căm phẫn hiện đang được san sẻ rộng rãi trên mạng phố hội.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một trường mầm non dân lập ở thị xã Hoắc Khâu, Lục An, An Huy, TQuốc vào khoảng 9 giờ sáng ngày 22/12.

Qua đoạn video ngắn được chia sớt đa dạng trên mạng phường hội, có thể thấy khoảng 10 bé nhỏ học sinh mẫu giáo đang tập múa hát trước lớp, một vài học sinh khác đang ngoan ngoãn ngồi xem ở phía dưới. Trong đó có 2 nhỏ tuổi gái cứ đứng yên ổn không chịu múa giống các bạn, điều này khiến cô giáo vô cùng tức giận nên đã túm tóc lôi 2 ốm ra góc tường để dạy dỗ.

Không múa hát tập thể như các bạn, 2 bé học sinh mẫu giáo bị cô giáo đá tới tấp - Ảnh 2.

Cảnh tượng cô giáo tiến công đập học sinh dã man làm rộng rãi người giận sôi tiết.

Dĩ nhiên, cô giáo lại dạy bảo theo bí quyết vô cùng phản giáo dục khi tát tới tấp rồi đá lia lịa vào người 2 nhỏ dại gái. Mặc dù 1 em nhỏ bé bị đánh đau ngã sõng soài xuống đất, nhưng cô giáo vẫn không chịu dừng tay mà vẫn tiếp tục đá liên tục vào người đứa trẻ khổ thân.

Ngay sau khi đoạn đoạn ghi hình này được xác minh, cô giáo ác độc đã ngay lập tức bị đình chỉ công việc. Hiện các công ty công dụng vẫn đang tiếp tục hoàn thành giấy tờ vụ án.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét