Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lý giải "cơn sốt" cùng "Chiếc giày Ông già Noel" mập mạp

Mỗi ngày, tiểu cảnh chiếc giày ông già Noel màu cam nổi bật của thương hiệu Bảo hiểm FWD được đặt tại Diamond Plaza (Tp.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội) thu hút phần đông khách tham quan nhờ sự khác biệt và độc đáo hơn hẳn so với các tiểu cảnh Giáng sinh không xa lạ với màu sắc đỏ, trắng, xanh lá truyền thống.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 1.

Chiếc giày lớn lao được trang trí tông cam nổi trội không chỉ vì đây là màu sắc đặc biệt cho Bảo hiểm FWD. Màu cam được chọn lựa để biểu hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng, phù hợp với thông điệp “Sống đầy từ bữa nay” mà thương hiệu này muốn gửi đến cộng đồng.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 2.

Bên cạnh sự đặc biệt về màu sắc, chìa khóa giúp chiếc giày khổng lồ này biến thành tâm điểm check-in mùa Noel năm nay chính là không gian chụp ảnh xoay ngang 90 độ cực kì rất dị, tuyệt hảo không kém các studio chuyên nghiệp ở bên trong. Được biết, để mang đến trải nghiệm mới lạ này cho cư dân thành phố, Bảo hiểm FWD đã đánh mất gần 2 bốn tuần để lên ý tưởng và khai triển tiểu cảnh này.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 3.

Xuất hiện tại Diamond Plaza từ 5h chiều để đăng kí nhập cuộc trò chơi bên trong chiếc giày Noel, Lê Vũ Nguyễn (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) phấn chấn chia sẻ: “Thấy phổ thông đồng đội đăng hình chụp trong môi trường xoay 90 độ của Bảo hiểm FWD khá hấp dẫn, mình cũng muốn tham gia để có những tấm hình với phong cách “treo ngược” lạ mắt, ghi dấu một Giáng sinh thật phong cách”.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 4.

Chia sớt về mục đích xây dựng tiểu cảnh này, bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Nhãn hàng Tổ chức kinh doanh FWD cho nhân thức “Tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi giúp người xem lưu lại giây phút đẹp mà còn là cầu nối giúp item và dịch vụ của FWD tới gần hơn với người tiêu xài. Chính vì vậy chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư cả về thời điểm, chất xám lẫn vốn đầu tư để mang đến một hoạt động Giáng sinh độc đáo và khác biệt nhất”.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 5.

Và đúng như những gì lực lượng FWD hy vọng, "Chiếc giày ông già Noel" đã biến thành một trong những địa điểm tự sướng chẳng thể bỏ dở của hồ hết cư dân đô thị trong mùa Giáng sinh năm nay. Kể trong khoảng lần đầu "lộ diện" từ giữa tháng 12 tới nay, mỗi ngày có hơn 1.000 người đến tiểu cảnh “Chiếc giày ông già Noel” tham quan, chơi trò chơi, tự sướng và đăng chuyển vận trên các trang mạng phường hội. Và một phương pháp thật thiên nhiên, bảo hiểm FWD đã trở thành một trong những thương hiệu được hình thành phổ biến nhất trong những bức tranh lung linh chào đón Giáng sinh mà người người hào hứng san sẻ trên Facebook, Instagram…


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét