Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

"Nên đưa Quế Ngọc Hải lên tấn công chặn để tránh phạt đền"

Nên đưa Quế Ngọc Hải lên đánh chặn để tránh phạt đền - Ảnh 1.

"Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nghĩ là nên đưa trung vệ Quế Ngọc Hải lên đá địa điểm tiền vệ trụ cùng với Xuân Trường và tôi cũng đồng ý với quan niệm này.

Tôi nhớ Quế Ngọc Hải cũng từng chơi địa điểm này và đội tuyển vietnam đang thiếu một cầu thủ có thể đá thay Hoàng Cường thịnh, ví như tiền vệ này không kịp phục hồi chấn thương tham gia chiều nay.

Trong khi, Ngọc Hải lên đá tiền vệ trụ có thể giảm thiểu xa khu thành, nhằm tránh trường thích hợp có thể gây ra phạt đền như trận lượt đi.

Nếu đưa Ngọc Hải lên đá tiền vệ thì đội tuyển Việt Nam nên sử dụng cặp trung vệ Đình Luật và Tiến Dũng. Tôi nghĩ họ sẽ đá tốt với nhau", HLV È Bình Sự phân tách.

Nên đưa Quế Ngọc Hải lên đánh chặn để tránh phạt đền - Ảnh 2.

Sở dĩ ông thầy gốc Hải Phòng đưa ra quan niệm này vì đánh giá rằng: "Indonesia sẽ không chơi giống trận lượt đi nữa đâu. Họ sẽ chủ động phòng ngự phổ quát hơn và chờ chầu chực thời cơ phản đòn. Thế nên, địa điểm tiền vệ trụ tiến công chặn là rất cần thiết. Khách hàng nào đá thay Hoàng Thịnh mới là vấn đề lớn.

Văn Thắng đá trận lượt đi có thể phát động tấn công cùng Xuân Trường nhưng ko phải mẫu tiền vệ có thể đánh chặn tốt. Nhân tố này khiến cho đội tuyển vn chưa có được hàng tiền vệ có thể công - thủ tốt nhất.

Indonesia chơi phòng thủ phản công thì đội tuyển vn phải khiến cho sao có một tiền vệ phòng vệ thật tốt để Đối Địch các pha phản công với tốc độ cao của tình địch".

Nên đưa Quế Ngọc Hải lên đánh chặn để tránh phạt đền - Ảnh 3.

Đánh giá về cuộc chiến tối nay, HLV Nai lưng Bình Sự nói: "Đội tuyển vietnam hữu ích thế sân nhà và chỉ thua gián đoạn 1-2 lượt đi nên tôi tin các cầu thủ có thể lật ngược được tình thế nếu biểu thị được những gì tốt nhất.

Tuy nhiên, sức ép ghi bàn và người theo dõi nhà là yếu tố mà đội tuyển vn cần khôn cùng tĩnh tâm để giữ vững tâm lý tranh đấu trước Indonesia tham gia tối nay.

Cửa tham gia tầm thường kết của đội tuyển Việt Nam là phải thắng 1-0 hoặc thắng cách biệt 2 bàn trở lên. Đây cũng là vấn đề gây áp lực cho thầy trò HLV Hữu Thắng, bởi không còn con đường nào khác là phải thành công trong thế bị dẫn trước 1-2.

Dẫu vậy, như tôi đã nói thì luôn có niềm tin lớn là đội tuyển vietnam sẽ giành chiến thắng trước Indonesia. Quan điểm của tôi là như thế, còn điều gì xảy ra phải chờ hoàn thành trận chiến mới có thể nhân thức được kết quả".


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét