Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nguyên do nên sử dụng kính màu thay vì dùng gạch men ốp cho gian bếp |

Phổ biến người chỉ chú ý đến việc trang trí, làm đẹp cho phòng khách mà không thể ngờ được rằng, căn bếp cũng có vai trò cần thiết không kém. Để giúp cho các thành viên trong gian đình cũng như các vị khách xẹp thăm cảm giác thoải mái hơn thì bạn cũng cần phải lưu ý tới không gian này.

Nếu như trước đây phần lớn đại chúng đều dùng gạch men để ốp tường cho bếp thì hiện tại kính màu đang dần tầm thường hơn. Vậy ưu nhược điểm của nhị loại nguyên liệu này là gì, đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, cùng xem thêm bài viết sau đây để nắm bắt rõ hơn.

1. Sử dụng gạch để ốp tường bếp

Gạch ốp tường bếp được dùng khá tầm thường, kiểu dáng nhiều chủng loại, giá cả trong khoảng mức thấp đến nhàng nhàng và cao cấp, tương tự dù khả năng tài chính ở mức nào thì bạn đều có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất. Không những thế, gạch lại rất dễ xây dựng, vận chuyển nên được phổ thông người yêu mến.

Điểm trừ của loại vật liệu này là bị rêu mốc, có phổ quát mạch nối, sau một thời gian dài dùng thì chúng hiện ra vệt ố, không dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Yếu tố quan trọng nhất là nó không tạo ra được không gian tạo dựng, tiến bộ và trang nhã.

2. Sử dụng kính màu để ốp tường bếp

Kính cường lực dùng để ốp tường bếp hoàn toàn có chuyên mục bỏ được các nhược điểm của gạch. Kính được tôi cường lực trong khoảng 7000 độ C rồi khiến cho lạnh đột nhiên ngột nên các vật phẩm đảm bảo được sự cam kết, có kỹ năng chịu va đập cao cấp rộng rãi lần so với các loại kính thường. Đặc biệt, kính cường lực cũng chịu được nhiệt khá bền lâu, cho nên nên việc dùng nó để ốp tường bếp cũng bảo đảm được an toàn hơn, khi dùng nó để ốp bếp thì bạn có thể an tâm hơn khá phổ quát.

Xét về độ thẩm mỹ, kính màu ốp bếp với độ sáng bóng cao, sau khi sơn màu phía sau, tấm kính có thể phản chiếu hình ảnh ở mặt trước, mang đến phần môi trường thành lập vô cùng quý phái và tiến bộ. Nếu như các loại gạch cắt bé dại rồi ghép lại sẽ có những mạch nối, sau một thời gian sử dụng mỡ sẽ bám tham gia mạch nối đó rồi khiến cho lấm đen, khó vệ sinh. Bạn có thể dùng loại kính nguyên khổ, yếu tố này sẽ tạo nên một cảm giác liên mạch, dễ làm vệ sinh và lau chùi.

Dường như đó kính ốp còn có màu sắc khá nhiều chủng loại, đem đến cảm giác dễ chịu và tạo điều kiện cho công chúng có thể thuận tiện lựa chọn được một loại gạch có thể tạo nên bắt mắt cho riêng chính mình, thích hợp với phong thủy.

Kính màu ốp bếp mang đến cho không gian một cảm giác ấm cúng, tinh tế và trang nhã. Có thể thấy rằng, so với gạch thì kính có nhiều tính năng nổi trội hơn, giá bán của nó tuy không cao hơn so với gạch là mấy như nếu so sánh với gạch cao cấp thì nó vẫn thấp hơn khá nhiều. Kính ốp bếp có thể nói là một sự chọn lựa tuyệt vời cho căn bếp thêm phần thanh lịch và ấm cúng.

Theo Thùy Duyên/Tcxd.vietnam


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét