Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Những vấn đề cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ nhân thức trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần

Tới hẹn lại lên, hằng năm lại có cả triệu người trên nhân loại phấn chấn theo dõi Victoria's Secret Fashion Show (VSFS). Dàn siêu mẫu đẹp lung linh trong những kiến tạo hấp dẫn không chỉ thú vị phái nam mà còn khiến cho bao cô gái khác cũng phải nín thở theo dõi. Ngắm trên màn hình thôi đã đẹp rụng rời và tim đập thình thịch, nhưng đã bao giờ bạn hình dong tới việc bản thân sẽ được biến thành bạn đồng hành cùng những Thiên thần của VSFS không? Thế mà cô gái có tên Sally Holmes này đã rất hên khi có thời cơ đó đấy.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 1.

Sally Holmes cùng bạn trai của mình.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 2.

Sally Holmes - người được chọn bay cùng các thiên thần Victoria's Secret, hiện là phó tổng chỉnh sửa trang báo mạng chuyên về cá tính và khiến đẹp Elle.com. Với công tác ở một trang báo thời trang, Sally được đi khắp nơi dự các show thời trang lớn khắp quả đât, gần đây nhất là show Yeezy Season 4 của Kanye West và Victoria's Secrets Fashion Show. Đồng hành cùng các thiên thần trên chuyến bay tới Paris để lưu lại quá trình làm cho việc nhìn tưởng như thanh nhàn, hào nhoáng nhưng lại vô cùng nhọc mệt của các siêu mẫu, cô nàng đã có những san sớt rất chân tình và cực kỳ thu hút như thế này: 

"Thiên thần Lais Ribero thật sự là một con sâu ngủ. Vào Chủ Nhật, Lais và các thiên thần khác sẽ cùng bay đến Paris để tham gia VSFS lần thứ 21 trên tàu bay riêng "Angel Air", lên đường từ New York tầm 9:30 phút sáng. Tuy thế cô nàng này lại thức dậy lúc… 3:30 sáng. Tại sao ư? Bởi vì nàng thích nướng một tẹo, mến yêu bạn dạng thân trước khi phải ra khỏi nhà lúc 4:30 sáng để trang điểm, khiến cho tóc trước khi mở đầu chuyến bay hơn 7 tiếng tới kinh kì ánh sáng.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 3.

"Sườn giờ của tôi là 4:00 sáng." - Thiên thần Elsa Hosk san sớt về buổi sáng của bản thân. Quần chúng sửa soạn mặt và tóc ở một nơi nghỉ ngơi riêng rồi đến sân bay chụp một loạt ảnh trên đường băng trước khi khởi hành."

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 4.

Thật lòng mà nói, dù tôi không hề thức dậy sớm để điểm trang hay tự sướng nhưng chỉ riêng việc được ngồi cùng máy bay với các thiên thần của VS đã thật sự là một trải nghiệm rất đặc biệt.

À không, hơn cả khác lạ!!!

Giấy tờ hải quan tiện lợi và với tốc độ cao như gió, phần đông hành lý được kiểm tra rồi mang đi để khi tàu bay hạ cánh chúng sẽ được mang đến tận cửa phòng. Sau đó là một buổi chụp hình nhiều năm kinh nghiệm trong khoảng gốc đến ngọn ngay trên phố băng, thứ mà tôi chắc chắn bạn chưa bao giờ được thấy trên những chuyến bay bình thường.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 5.
Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 6.

Các thiên thần đều cao kinh khủng và đẹp ngoài sức hình dong. Các nàng chụp selfie ở khắp nơi dù là ở cửa hải quan hay ngay trên máy bay, bạn nào ai cũng tay nắm tay, vai kề vai chụp ảnh selfie và cười nói tăng tả. Trông họ thật sự êm ấm khi được gặp lại nhau.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 7.

Vừa bước chân lên phi cơ, tôi đã thấy một loạt hoa mimosa nằm cạnh chiếc chăn thêu Victoria’s Secret và túi mỹ phẩm bé nhỏ xinh chứa đầy mặt nạ mắt, kem dưỡng da và son bóng.

À, tôi đã kể là hồ hết các ghế đều thuộc hạng thương lái chưa?

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 8.

Nhưng mọi vấn đề hấp dẫn chỉ mở màn khi phi cơ cất cánh. Vì ko phải là thiên thần nên tôi được phép thư giãn, vừa ăn xả láng vừa quấn chặt bản thân mình trong tấm mền êm ái khi mà các siêu mẫu mở màn làm cho việc. Chiếc bàn giữa tàu bay ban đầu đầy đồ ăn bây giờ trở thành đại bạn dạng doanh cho điểm trang và khiến tóc.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 9.

Tham gia đầu buổi, các thiên thần đều phải chuẩn bị và đáng yêu trong bộ đồng phục áo thun 2016 VS Paris, quần jeans bó và bốt đen để quay hình phỏng vấn. Đáng lưu ý là hầu hết nàng được bắt chạm mặt mặc chiếc áo khoác da Acne Velocity, chiếc áo mà tôi tự hẹn với bản thân phải về nhà khám phá xem đổi mấy quả thận mới tìm được.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 10.

Khi được hỏi về số lần phải chỉnh trang khuôn mặt lại trước khi máy bay hạ cánh, Elsa chỉ nói "Phần nhiều lần.". Bởi các thiên thần phải khiến nhiều việc trong 7 tiếng trên không trung. "Chúng tôi nỗ lực chấm dứt xong xuôi mọi việc trong vòng nhì tiếng đầu, nhưng bạn biết đó, chúng tôi quá đông mà thời điểm lại hạn hẹp. Tôi chỉ mong là cả đoàn có thể theo đúng tiến độ, vì vậy nào cả số đông cũng sẽ chìm tham gia giấc ngủ." Thiên thần Lais san sớt thêm rằng cô nàng cũng phải chỉnh trang liên tiếp, vì số đông hoạt động trên chuyến bay sẽ được lưu lại dưới ống kính của báo giới nên các thiên thần lúc nào cũng phải dễ thương rạng người.

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 11.

Vừa hạ cánh xuống kinh thành ánh sáng các thiên thần đã phải chạy đua với thời gian biểu chi chít. Elsa chia sẽ rằng cô phải bù đầu với lịch khiến việc vì các người mẫu chỉ có nhì ngày ở Paris để hoàn các buổi tự sướng cũng như các buổi thử đồ, tổng chuẩn y cho VSFS.

Dù bận rộn nhưng trên chuyến bay vẫn đầy những giây khắc lôi cuốn. Chị cả Adriana Lima có lần còn lên tận loa phát thanh để bảo bọn em đeo dây an toàn vào khi máy bay đi vào vùng thời tiết xấu. Siêu mẫu Sara Sampaio thì giả vờ làm cho tiếp viên hàng không và đem thức uống sáng tới cho các phóng viên. Các thiên thần cười nói, nhảy đầm nhót tinh nghịch khắp tàu bay.

Số đông chúng tôi được đi một chiếc xe buýt riêng có cả cảnh sát bảo hộ và vượt cả đèn đỏ để đến nơi nghỉ ngơi. Nơi nghỉ ngơi nơi các siêu mẫu sẽ trú lại được vũ trang an ninh tận răng và khắp nơi đều có những món đồ tí hon xinh mang thương hiệu Victoria’s Secret như áo choàng tắm, dép đi trong nhà và kẹo chocolate. Đến được khách sạn cũng là lúc đồng hồ điểm 1:00 sáng, tôi và các thiên thần đều đã mệt choài và tranh thủ chợp mặt trước khi lại phải chạy theo guồng quay của ngày mới."

Những điều cực hay ho mà bạn chẳng bao giờ biết trên chuyến bay dự Victoria’s Secret Fashion Show của dàn thiên thần - Ảnh 12.

Dù chỉ tiết lộ một phần hành trình của chính mình nhưng những san sớt của Sally đã khiến cho đông đảo người cảm thấy thu hút. Qua những dòng chữ này, người theo dõi không chỉ được nhân thức thêm về công tác sẵn sàng công sức và nhiều năm kinh nghiệm của VSFS mà còn phần nào thấy được con người thật, thời trang thật của các thiên thần đột nhiên đứng trên sàn diễn. Phần đông đều là những cô gái hài hước, vui mừng và tinh nghịch cũng như bao nhiêu cô gái khác ngoài thôi. Giả dụ có đặc biệt, thì đó chính là đôi cánh mà họ may mắn được mang trên vai!"


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét