Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Phường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn: Phổ thông siêu thị bỏ

Phổ biến cửa hàng trên phố gương mẫu Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã đổi mới màu sắc và kiến tạo trên khung của biển hiệu "đồng phục" để khách hàng dễ nhận biết hơn.

Việc khai triển tuyến xã kiểu mẫu Lê Trọng Tấn với các biển hiệu đồng phục đã được hơn 6 bốn tuần. Thế nhưng, việc các siêu thị cùng "khoác" đồng phục biển hiệu khiến cho khách hàng rất khó khăn nhận biết. Rộng rãi hộ kinh doanh cho nhân thức, việc buôn bán cũng gặp mặt ít phổ quát gian truân vì khách hàng thường đi quá do các cửa hàng nhìn trong khoảng xa rất giống nhau.

Chính vì vậy, những ngày này, đi dọc thị trấn Lê Trọng Tấn có thể thuận lợi thấy được phổ quát màu sắc khác ngoài 2 màu xanh, đỏ của biển hiệu. Chủ một salon tóc cho nhân thức “Biển hiệu của khu chợ bản thân mình đã hoàn thành thủ tục nhãn hiệu độc quyền nên có thể dùng biển hiệu riêng của siêu thị. Tương tự thuận tiện hơn đa dạng cho việc buôn bán của siêu thị và khách dễ nhận mặt hơn”

Biển hiệu của Salon tóc này đã được chứng nhận bản quyền

Vài khu chợ cũng đã thay biển hiệu theo tên của mặt hàng họ đang kinh doanh

Việc khai triển tuyến xã gương mẫu Lê Trọng Tấn với các biển hiệu đồng phục đã được hơn 6 tháng. Tuy đã làm đổi mới dung mạo của con phường này nhưng việc kinh doanh của người dân lại gặp ít nhiều khó khăn, vì đối tượng mua hàng rất thú vị đi quá do các cửa hàng nhìn trong khoảng xa rất giống nhau.

Đa dạng siêu thị đã thiết kế lại màu sắc và chữ theo nhãn hiệu riêng trên sườn biển cũ

Chủ một siêu thị trên phố Lê Trọng Tấn cũng cho nhân thức, họ yêu cầu đổi mới biển hiệu mới vì chất lượng của biển "đồng phục" rất kém, chỉ sau một trận mưa bão là các chữ trên biển rụng lả tả, bay cả biển. “Siêu thị của cô đã phải thuê người kiến tạo lại cục bộ chữ và do các nhà đều giống nhau nên đành lòng mất 4 triệu đồng để làm thêm cả bộ đèn led thì buổi tối mới có thể bán được hàng".

Buổi tối các biển hiệu cần có đèn để dễ nhận mặt hơn

Quán ăn Bún đậu đã bị bay mất chữ "n"

Cửa hàng không tên vì toàn thể chữ đã bị bay mất

Theo nhân viên của cửa hàng thì biển cũ đã bị bão giật đổ và phải thay biển này

Chủ một cửa hàng hoa quả cho biết: “Công chúng đều rất ủng hộ việc quy hoạch biển hiệu cả tuyến phường cùng kích cỡ, chiều cao nhưng nên chuẩn y các biển hiệu có đa dạng màu sắc vì đó là hình ảnh, nhãn hàng riêng của từng siêu thị”.

Một số hộ kinh doanh khác cũng cho rằng: Giả dụ không được phép kiến tạo lại thì các siêu thị cũng rất cần được cho phép lắp thêm các biển dọc, biển phụ phía dưới, theo kích thước chuẩn y mà không xâm chiếm vỉa hè để dễ buôn bán hơn và có thể che đi một phần tường nham nhở.

Rộng rãi siêu thị muốn được phép trang hoàng phần tường trống mà không đánh chiếm hè phố để dễ buôn bán và tăng tính thẩm mỹ cho con đường

Cơ sở này đã thiết kế "thêm" đèn led để đối tượng mua hàng dễ nhận biết

Quán cà phê sẽ rất khó kinh doanh giả dụ để biển đồng màu

Tiệm bia đã tháo biển sai luật pháp

Việc đồng phục biển hiệu lúc trước đã có phổ quát tranh luận, nghi ngại về tính hiệu quả của nó. Đồng phục biển hiệu có thể đẹp nhưng xét về hiệu quả kinh doanh thì chưa thực thụ cao. “Vì khi mọi đang lưu thông trên phố chẳng thể liên lục ngấc lên để đọc tên cửa hàng để tham gia và họ chỉ phụ thuộc màu sắc và hình ảnh quen thuộc để định vị khu chợ”, chủ siêu thị hoa quả cho biết.


Theo Thế Hưng/Dantri.com.Việt Nam


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét