Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sun Grand City Ancora Residence: Thiên đường an cư trong lòng thị trấn |

(Xây dựng) - Tôi thấy sự bình an trong kiến trúc thân tre của những tòa nhà, sự hiện đại và tiện lợi trong những tiện ích phong cách của “thành phố” kề bên sông Hồng. Sun Grand City Ancora Residence đủ truyền thống để níu giữ một Hà Nội ngàn năm văn vật bên sông Hồng lộng gió, và đủ đương đại để biến thành chốn trở về mỗi ngày của những công dân mới hiện đại ở thủ đô.

Những “khoảng trống xa xỉ”

”Cái nhà chẳng hề là bức tường, không phải là cái nền, không hề là cái mái, cái nhà là khoảng trống trong đó con người đang sống”

Ở thủ đô đất chật người đông, gần trọng tâm thị trấn, những “khoảng trống” ấy quả là xa xỉ. Cứ xem người Hà Nội cũ nín thở, lách bản thân qua những con ngõ bé dại chỉ đủ một người đi, đủ thấy họ khát khao đến cỡ nào những khoảng trống. Nhưng nếu bảo họ rời phường ra ngoại thành, xa cái cầu Thê Húc cong cong, bỏ Hồ Gươm yên bình mỗi sớm mai thì dễ đến 80% cư dân trung tâm sẽ… lắc đầu. Họ vẫn thèm khát những khoảng trống ấy, nhưng phải thật gần với cái “nơi tôi sinh Thủ đô”, để ngày vẫn có thể dạo phường bé nhỏ ngõ nhỏ tuổi, ngắm nhìn sông Hồng từ “bảo tàng sống” là cây cầu Long Biên.

Và Sun Grand City Ancora Residence được phát triển, để đem tới những khoảng trống quà đó.

Bên thềm nhà có hoa

Những khoảng xanh sân vườn được đặt khôn xiết khôn khéo trong khoảng sảnh đón khách, mặt ngoài phân khu trung tâm thương mại, khiến cho Ancora Residence như thể một khu vườn lớn đặt bên lề sông Hồng. Cây và hoa như bước từ vườn vào trong các căn hộ, sản xuất những tiểu cảnh nhỏ tuổi bình an. Vườn hoa, khu thủy sinh, các con phố dạo bộ, tuyến phố dạo nước, Ancora Residence đem tới những khoảng trống thiên nhiên trong sạch cho dân cư thị trấn.

Ầm ĩ, náo nhiệt, lo toan, ngột ngạt nhường nhịn như đều đã dừng bước ngoài kia, và ở cái “ốc đảo trong lành” Ancora, trẻ con có thể sáng sáng vui mừng nhấn thang máy hoặc dạo bộ trên các lối đi biếc ngời sắc xanh cây trồng để tới lớp, và chiều chiều thả phanh tung tăng ở vườn hoa hay trong bến xe ngoài trời. Người lớn có thể bơi thư giãn, người già có sân tập dưỡng sinh riêng, “tổ dân phường” có phòng sinh hoạt tập thể… Trọng điểm mua sắm, tạp hóa, phòng gym… đều tích thích hợp trong 22.304m2 của ba khối nhà lấy cảm hứng từ cây tre và các đốt tre bên sông Hồng êm đềm.

Hiện đại đang được khai sinh trong khoảng truyền thống. Và những tiện ích đẳng cấp lại tôn vinh giá trị tinh thần ngàn đời của người Thủ đô, bởi những “khoảng trống” mà Ancora phát triển dư đủ để bất kỳ một mái nhà đa dạng thế hệ nào cũng có thể quây quần. Mà cuộc sống, xét cho cùng là phát triển các trị giá, và thu giãn các trị giá đó theo bí quyết của bản thân mình. Ancora sẽ cho phép các dân cư của chính mình làm được nhân tố đó.

Hà Nội trong tầm tay

Ancora Residence nằm cạnh “trái tim” của Hà Nội. Sáng sáng, cư dân “đô thị mỏ neo” có thể dạo bước ra bờ hồ hít thở không khí trong sạch, hoặc thành lập tung cánh cửa đón trọn nắng gió sông Hồng lóng lánh trong nắng mai. Chiều đến, những quán cà phê thị trấn cũ rích chỉ bí quyết đó mươi phút đi bộ tham gia trong xã. Âm thầm nhắm nháp ly cà phê và lắng nghe hồn phố, cái thú đó lâu nay nay đã thành nếp, thành văn hóa của người Hà Nội.

Những con xã bán buôn sầm uất, các trọng tâm thương mại lớn của Hà Nội đều chỉ cách thức Ancora Residence mươi phút đi bộ. Bệnh viện lớn, phố đi bộ tiếng tăm đều rất gần. Và chỉ cần mươi phút lái xe, những công dân trẻ trung của Ancora Residence đã có thể ra ngoại ô sông Hồng và tận hưởng ngày cuối tuần với rộng rãi hoạt động dã ngoại thu hút. “Nhất cận thị, hai cận giang”, xét về phong thủy, sở hữu Ancora Residence nghĩa là gia chủ đang nắm giữ trong tay những ưu điểm để có một cuộc sống thịnh vượng, phát tài.

Và trị giá sống trong những căn hộ 5 sao

Sự khác biệt của khu căn hộ cao cấp trong lòng phường này được tạo nên từ chính cái lõi đẳng cấp trong phía bên trong và thiết kế.

Nhìn từ bên ngoài, kiến trúc các đốt tre tạo cho Sun Grand City Ancora Residence một sự lạ mắt lôi cuốn. Bên trong các căn hộ, nội thất phong cách tới từng cụ thể. Chỉ riêng cách thức thiết kế các tòa T1, T3 theo hình chữ L đã chuẩn y các căn hộ được tiết kiệm hóa diện tích, vuông vức đúng chuẩn phong thủy trong kiến tạo nhà Việt. Sự khác lạ, đẳng cấp trong các nhà cửa của nhà đầu tư Sun Group trên khắp mọi miền non sông cũng là một lời cam kết cho sự thanh lịch, và đơn giản được xếp hạng “ngoại lệ” của Ancora Residence.

Sở hữu một căn hộ đẳng cấp cỡ khách sạn 5 sao, và nắm giữ trong tầm tay đủ những trị giá tinh thần đáng quý nhất của Hà Nội, bạn đang có cho mình yếu tố xa xỉ nhất trong số những yếu tố xa xỉ ở đô thị thủ đô này.

Ngày 11/12/2016 tại Nơi nghỉ ngơi Melia Hà Nội, Cơ quan Sun Group chính thức công bố công trình Tổ hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sun Grand City Ancora Residence.

Dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence do Cơ quan Sun Group đầu cơ tại liên hệ số 3 Lương Im, huyện Hai Bà Trưng, Thủ đô. Trải rộng trên nền diện tích 22.304 m2, diện tích xây đắp 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung ứng ra hoạt động mua bán 679 căn hộ, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế, cùng bãi đỗ xe phổ biến, với sức chứa gần 750 xe ô tô cho cư dân.

• Tin tức liên hệ: Tổ chức kinh doanh TNHH BĐS Sun Realty - Hotline: 094-111-89-89

Vân Phương


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét