Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thái Nguyên: Sẽ xong xuôi Công trình thoát nước và giải quyết nước thải trong tháng 4/2017 |

(Xây đắp) - ngừng thi côngĐây là cam kết của chủ đầu tư Dự án thoát nước và giải quyết nước thải TP Thái Nguyên - Công ty Thoát nước và Phát hành cơ sở vật chất thị trấn Thái Nguyên tại buổi làm việc với Trưởng thây mặt tổ chức kinh tế, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam mới đây.


Chỉ huy ngành xây dựng và TP Thái Nguyên rà soát hoạt động kiến tạo tại dự án.

Theo đó, Công trình thoát nước và xử lý nước thải TP Thái Nguyên được triển khai từ năm 2010 do Công ty TNHH Một thành viên Thoát nước và Tạo ra cơ sở vật chất đô thị Thái Nguyên chấp hành với tổng mức đầu cơ công đoạn 1 gần 1.000 tỷ đồng, trong đó phần vốn đối ứng của tỉnh Thái Nguyên là 538,4 tỷ đồng.

Theo báo cáo của chủ đầu tư, tới nay công trình đã thực hiện được một vài hạng mục như: Xây lắp tuyến ống thoát nước được 17/17,4km đạt 96% khối lượng công việc; xây dựng trạm nước thải đạt 99% khối lượng.

Về tiến độ giải ngân, tới nay dự án đã được bố trí 416,3 tỷ đồng, số vốn còn thiếu để hoàn thành dự án là 168 tỷ đồng (bao gồm nguồn trả nợ là 45,9 tỷ đồng).

Dường như những hạng mục đã hoàn thành thì còn một vài các hạng mục chưa thi hành xong xuôi do phổ quát khởi thủy về thời gian, thời gian khởi công các gói thầu, thủ tục thiết kế còn thiếu cùng với bản vẽ xây dừng không chi tiết và vừa đủ, việc cấp vật tư không đồng bộ và chưa đúng thời gian cấp vật tư, cùng với đó là việc tư vấn hỗ trợ lắp đặt chưa kịp thời.

Khiến cho việc với Trưởng đại diện tập đoàn kinh tế, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại vn, Công ti Thoát nước và Phát triển hạ tầng thành phố Thái Nguyên đã cam đoan cố gắng chấm dứt các hạng mục theo ý tưởnrg vào trước 04 tuần 4/2017, đảm bảo việc thoát nước cho TP Thái Nguyên trong mùa mưa tới đây.

NTV


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét