Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Thí sinh 14 tuổi hát nhạc bolero đạt điểm tuyệt đối

Trong đêm chung kết 6 chương trình Solo cùng Bolero, Quỳnh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc tranh tài - đã giải quyết được số điểm tuyệt đối từ giám khảo.

Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 1
Đêm Chung kết 6 của Solo cùng Bolero phát sóng tối 16/12. Thí sinh nhỏ dại nhất cuộc tranh tài - Quỳnh Như - biểu thị  ca khúc Trang nhật ký. Cô bé nhận phổ quát lời đánh giá tốt ngợi của giám khảo và đạt điểm tuyệt đối 40 điểm. 

Đoạn ghi hình

Thí sinh nhỏ dại nhất Solo cùng Bolero 2016 đạt điểm tuyệt đối

Quỳnh Như thể hiện ca khúc Trang nhật ký

Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 2
Giám khảo Thái Châu thốt lên: “Khi nghe giọng hát Quỳnh Như, tôi cứ tưởng đây là một thanh nữ trưởng thành chứ chẳng hề 14 tuổi. Hát rất ngọt ngào, mượt mà, ngân nga, tình cảm đúng như là ý nghĩa của bài hát".             
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 3
Giám khảo Vũ Khanh tuyên bố: “Cá nhân tôi ngồi đây chẳng hề để chấm điểm mà là để chờ đợi tiếng hát của Quỳnh Như. Tôi chỉ muốn nói một yếu tố tận đáy lòng tôi, ví như mai sau tiếng hát Quỳnh Như không còn tại sân khấu này thì tôi bỏ nghề giám khảo luôn”. 
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 4
Anh chàng bán kẹo kéo Công Toại dự thi với ca khúc Đập vỡ cây cộng đồng. Giọng hát cùng cách thể hiện lạ của Công Toại trong bản phối mới của ca khúc đã gây nhiều tranh biện giữa các giám khảo. Giám khảo Vũ Khanh nghĩ rằng Công Toại đã không thể hiện đầy đủ phần thi, trong khi giám khảo Ý Lan lại bình chọn anh thể hiện tốt bài hát.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 5
Lê Trinh tới trong khoảng Thủ đô với ca khúc Sao anh nỡ đành quên. Giọng hát định hình, đẳng cấp trình diễn tốt, cô là thí sinh luôn ở vị trí bình an qua các vòng thi.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 6
Ngọc Hương dự thi với ca khúc Hương tình cũ. Đây là ca khúc mới được cấp phép biểu diễn quay về. Giọng ca đến trong khoảng thị trấn núi Kontum đã liên tiếp đoạt được giám khảo trong khoảng những vòng đầu cuộc tranh tài bởi chất giọng mùi mẫn, tự tín biểu hiện các ca khúc.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 7
Ông chủ bán cây cối Lâm Bửu Hòa dự thi với ca khúc Hoa sứ nhà nàng. Không còn hình ảnh lãng tử, Lâm Bửu Hòa nhập vai người con trai đau khổ nhìn người tình đi lấy chồng. Do sức khỏe không tốt, anh đã hát sai nhịp bài hát. 
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 8
Anh bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh dự thi với ca khúc Xin gọi nhau là cố tri. Giám khảo Thái Châu và Vũ Khanh bình chọn tình cảm anh bộc lộ không tự nhiên, có phần thổi phồng.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 9
Thu Hồng dự thi với ca khúc Sầu lẻ bóng. Do không kìm được xúc cảm khi diễn giả, Thu Hồng đã biểu hiện ca khúc khá nặng vật nài và nhận phổ quát lời góp ý của giám khảo. Kết quả cô có điểm số thấp nhất nên phải dừng cuộc tranh tài. Đêm Thông thường kết 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h, ngày 23/12 trên kênh THVL1.

Bích Hằng

Ảnh: Khang

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét