Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thiên hướng dịch chuyển nhà đất: Khi thị trấn cổ không còn là dành đầu tiên

Thay vào đó, dịch chuyển nhà đất về những khu vực trọng tâm hành chính mới lại đang trở thành xu hướng bậc nhất, lôi cuốn những người thức thời, nhạy bén trong đầu cơ.

Sống tại phường cũ rích - không như là mơ

Theo Tổng cục thống kê, mật độ dân số Hà Nội đang gấp gần 100 lần so với mật độ chuẩn Liên Hiệp Quốc khuyến nghị - gần 3.500 người/m2 thay vì chỉ từ 35-40 người. Tại khu vực phố cổ mật độ dân cư thậm chí còn vượt xa con số này. Mặc dù đông đúc tương tự, nhưng lúc trước nhiều gia đình vẫn lựa chọn sinh sống quành khu vực này để gần những nơi công cộng, bệnh viện, thuận tiện đi khiến cho hay đưa đón con đi học.

Hiện trạng cư dân đông đúc dẫn tới những hậu quả nhãn tiền mà mỗi người địa phương đều phải đối mặt từng ngày: hạ tầng liên lạc và y tế xuống cấp vì quá chuyên chở, ô nhiễm càng ngày càng gia tăng khi mà quy mô không gian xanh bị thu hẹp.

Dịch chuyển nhà ở để nâng cao chất lượng cuộc sống

Khi khu vực quành xã cổ hủ Thủ đô chật chội và bí bách không còn giữ thế độc tôn, trọng điểm hành chính mới phía Tây Nam với đa dạng một thể ích kề cận như trường chuyên, bệnh viện quốc tế, trọng điểm thương nghiệp… đang dần trở thành điểm đến mới vẫy gọi các nhà đầu tư lẫn những mái ấm thế hệ mới. Hệt nhau với định hướng quy hoạch của chính phủ, khu vực Tây Nam được đầu cơ hệ thống giao thông hiện đại, đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và thỏa mãn được “đề bài” về giao thông dễ dàng. Công đoạn cuối năm cận Tết, khi yêu cầu tìm chốn đi về tăng vọt, thì D’.Capitale – È Duy Hưng nổi lên như một dự án được đón đợi nhất tại Trung tâm Hành chính mới của thủ đô.

Xu hướng chuyển dịch nhà ở: Khi phố cổ không còn là ưu tiên - Ảnh 1.

D’.Capitale – Trằn Duy Hưng là một dự án được đón đợi nhất tại Trọng điểm Hành chính mới của thủ đô

Hiểu thiên hướng dịch chuyển nhà đất của những cư dân thủ đô bây giờ, D’.Capitale đem tới một môi trường sống tập trung hoàn toản những trị giá nổi bật: vị trí trung tâm, môi trường sinh thái, tiện ích văn minh, item nhiều chủng loại…

Tọa lạc tại vị trí rubi giáp 3 mặt phố lớn È Duy Hưng, Từ trần Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, từ D’.Capitale, thời điểm chuyển động tới các địa điểm trọng điểm của thành phố được rút xuống đáng kể: chưa đầy 5 phút di chuyển tới Big C, Grand Plaza, trường THPT Thủ đô – Amsterdam, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia; 10 phút đến Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte, Láng Hạ; 30 phút tới hồ Hoàn Kiếm. Đây cũng là nơi kết nối thẳng tới phi trường quốc tế Nội Bài qua tuyến tuyến phố trên cao Vành Đai 3 và rất gần tuyến metro Cát Linh sắp kết thúc.

Ngoài chiếm hữu địa điểm độc tôn, dễ dàng chuyển động, môi trường sinh thái cũng là một ưu điểm không thể không nhắc tới của D’.Capitale. Tại đây, cả 4 tòa căn hộ đẳng cấp, 2 tòa SOHO đều sở hữu mặt thoáng hướng khu vực chợ, hồ vấn đề hòa Trung Hòa - Nhân Chính rộng 13ha liền kề, mang đến bầu không khí trong lành, xanh mát cho cư dân sống gần gũi, chan hòa với tự nhiên.

D’.Capitale còn được thụ hưởng hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup với Trọng tâm thương nghiệp Vincom, Hội chợ VinMart… ngay trong nội khu và phục vụ điều hành, vận hành tiêu chuẩn 5 sao từ Vinhomes – nhãn hàng BĐS đắt giá nhất Việt Nam. Danh mục hơn 40 tiện ích cảnh quan nhiều chủng loại khác như 3 cụm bể bơi ngoài trời, khu thể thao, sân chơi trẻ thơ, skybar… cũng sẽ được triển khai quy mô tại D’.Capitale để chuẩn bị mang đến cho dân cư những thưởng thức sống đa sắc màu.

Xu hướng chuyển dịch nhà ở: Khi phố cổ không còn là ưu tiên - Ảnh 2.

Danh mục hơn 40 tiện thể ích cảnh quan nhiều chủng loại tại D’.Capitale chuẩn bị đem lại cho dân cư những trải nghiệm sống đa sắc màu

Ngoài ra những ưu điểm trên, D’.Capitale còn đem đến những sản phẩm đa dạng, thích hợp với yêu cầu của phổ thông đối tượng đối tượng mua hàng khác biệt.

Để dịch vụ nhu cầu của những dân cư kỷ nghuyên mới, những cặp vợ chồng trẻ hay những người khiến cho start-up, D’.Capitale mới đây đã trưng bày dòng sản phẩm SOHO mang ưu thế 3 trong 1 “Sống – Làm cho việc – Hưởng thụ”, hướng đến nhịp sống và làm việc năng động giữa trọng tâm thủ đô.

SOHO - loại hình sản phẩm BĐS cực kỳ linh hoạt có thể phục vụ song song cả nhì yêu cầu sinh sống và làm cho việc. SOHO được định tức thị nhà đất linh động có chức năng khiến cho văn phòng, diện tích bé dại, thiết kế tiến bộ, đẳng cấp trẻ trung, là thiên hướng sống hưng thịnh hành tại những trung tâm phát hành nổi trội như New York, Manhattan, London, Singapore…

Các căn SOHO version 1S, 1,5S và 2S, là các căn 1, 1,5 và 2 phòng ngủ với quy mô trong khoảng trên 38m2 tới trên 60m2, nơi những dân cư trẻ có thể sắp xếp không gian sinh hoạt – làm cho việc một cách thức tối giản, khép kì quái và lanh lợi. Ngoài những luôn tiện ích tầm thường của cả công trình, nhà cửa SOHO còn có khu vực phục vụ business center với trang vũ trang hiện đại đáp ứng đầy đủ ý định khiến việc, buôn bán, thương nghiệp...

Xu hướng chuyển dịch nhà ở: Khi phố cổ không còn là ưu tiên - Ảnh 3.

Các căn SOHO version 1S, 1,5S và 2S, là các căn 1, 1,5 và 2 phòng ngủ với diện tích từ trên 38m2 đến trên 60m2, nơi những cư dân trẻ có thể sắp xếp không gian sinh hoạt – làm cho việc một phương pháp tối giản, khép bí hiểm và mưu trí

Mang trong chính mình trọn vẹn những ưu điểm vượt trội nhất song SOHO D’.Capitale lại có một tầm giá cực kì có lí với đối tượng là những người trẻ tuổi, giới thành lập công ty để khởi nghiệp. Chỉ cần có trong tay từ 1,4 tỷ đồng là khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân tương lai của căn SOHO 1S siêu cởi mở ngay giữa trung tâm hành chính mới của thủ đô. Nhà đầu tư còn đưa ra chế độ hỗ trợ nguồn vốn vô cùng thu hút từ ngân hàng Techcombank: đối tượng mua hàng chỉ phải đóng 20% trị giá căn hộ, số tiền còn lại được vay 0% lãi suất tới khi kiếm được công bố bàn giao nhà.

Để tri ân phần nhiều các đối tượng mua hàng tậu căn hộ tại D’.Capitale - Trằn Duy Hưng, Nhà đầu tư Tân Hoàng Minh và công ty bảo trợ Nhà băng Kỹ thương vn Techcombank sẽ doanh nghiệp đêm tiệc Vũ khúc Mùa Đông với chủ đề “Trọn đặc quyền, vẹn phong cách” tham gia ngày 28/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Trong không khí rét mướt với ánh đèn lung linh của Giáng sinh, hơn 1000 khách hàng sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với sự góp mặt của phổ quát ca sỹ nhiều người biết đến như Thanh Lam, Tùng Dương… Khác biệt, tại sự kiện, Tân Hoàng Minh, Vinhomes và Techcombank sẽ bỏ ra nhiều tiến thưởng tặng và giảm giá bất thần cho các khách hàng trân quý.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét