Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thủ tướng rà soát công tác tu sửa định kỳ Lăng Chưng |

Chiều 5/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đi rà soát công việc tu sửa định kỳ Lăng Chủ toạ Hồ Chí Minh và có cuộc khiến cho việc với Ban Điều hành Lăng Chủ toạ Hồ Chí Minh. Sau 3 tháng tu bổ, từ mai sau (6/12), Ban Quản lý sẽ mở cửa đón người dân và du khách vào Lăng viếng Chưng.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rà soát công việc sửa chữa định kỳ Lăng Bác bỏ - Ảnh: VGP/Quang đãng Hiếu

Thủ tướng nhấn mạnh, Ban Điều hành Lăng được giao nhiệm vụ điều hành Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là nghĩa vụ mập mạp và là vinh dự được Đảng, Nhà nước và quần chúng. # giao phó.

Chú ý tầm cần thiết khác biệt và ý nghĩa thiêng liêng của Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiệm vụ kiểm soát an ninh thi hài Bác đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, Thủ tướng đòi hỏi Ban Điều hành Lăng cần phối hợp với thị trấn Hà Nội và các tổ chức công dụng, đảm bảo an ninh tuyệt đối khu vực Lăng Chưng; chủ động trong mọi cảnh huống phải có phương thức xử lý tốt nhất.

Thời điểm đến, Ban Quản lý cần tiếp tục chấp hành tốt nhiệm vụ được giao, phân tích để có biện pháp kiểm soát an ninh thi thể Bác vĩnh viễn; đi liền với khiến tốt công tác đón tiếp, tuyên truyền đến người địa phương.

Thủ tướng biểu dương Ban Quản lý Lăng sau gần 3 tháng tu sửa đã xong xuôi xuất sắc các hạng mục được giao. Các nhà cửa kiến trúc được duy tu bảo dưỡng đảm bảo chất lượng, thích hợp kiến trúc khu vực; giữ giàng tốt bình yên, an toàn; cảnh quan không gian ngày càng xanh, tinh khiết, đẹp. Thủ tướng cũng đánh giá Ban Quản lý Lăng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2016, đặc biệt là nhiệm vụ gìn giữ bảo đảm tử thi Chưng ở tình trạng tốt nhất; điều hành bình yên hệ thống trang bị; các công trình dự án đầu tư.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương Ban Điều hành Lăng sau gần 3 tháng tu bổ đã chấm dứt lý tưởng các hạng mục được giao - Ảnh: VGP/Quang quẻ Hiếu

Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương, Trưởng Ban Quản lý Lăng cho biết, trong khoảng ngày 5/9 tới ngày 5/12/2016, công việc tu sửa định kỳ trong thời gian 3 tháng đã được bắt đầu đúng quy trình, pháp luật. Theo đó, thi hài Bác bỏ được giữ gìn ở hiện trạng tốt nhất, chuỗi hệ thống máy móc, thiết bị hoạt động an toàn, tin yêu. Cảnh quan kiến trúc, môi trường khang trang, sạch sẽ đẹp phù hợp với kiến trúc của khu vực.

Đợt sửa chữa đã bảo dưỡng toàn bộ chuỗi hệ thống thiết bị, trong đó đã thay thế 2/4 tổ phù hợp vấn đề hòa trung tâm với công nghệ tiến bộ; làm mới, upgrade hạ tầng công nghệ hệ thống điện, nước, lát đá hè, đường tuyến trên hè phố khu vực Lăng với quy mô gần 7.000 mét vuông; trải thảm bê tông nhựa Aspalt con đường khu vực sau Lăng bằng vốn đầu tư xã hội hóa thay thế mặt tuyến đường đã được sử dụng trong khoảng năm 1975 tới nay.

Ban Quản lý Lăng cũng sẽ phủ sóng wifi không tính tiền dịch vụ người địa phương, du khách tới thăm viếng Chưng, Quảng trường Ba Đình và Đài tưởng vọng các Hero liệt sỹ.


Theo Đức Tuân/Chinhphu.vn


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét