Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Trao giải Cuộc thi tuyển chọn Ý nghĩ đó quy hoạch và thiết kế cảnh quan nhị bên bờ sông Hàn |

(Xây đắp) - Sau đợt doanh nghiệp thi tuyển và qua 3 vòng lựa chọn, sáng 3/12, Ban đơn vị Cuộc tranh tài tuyển chọn Ý nghĩ đó quy hoạch và thiết kế cảnh quan nhị bên bờ sông Hàn đã tổ chức trao giải thưởng cho các đội ngũ trả lời đã được giải.


Các công ty giải đáp đạt giải tại cuộc tranh tài.

Cuộc thi tuyển lựa chọn Ý tưởng quy hoạch và thiết kế cảnh quan nhị bên bờ sông Hàn được Đà Nẵng công ty nhiều mang tính quốc tế. Khi khởi động cuộc thi đã có 39 giấy tờ đạt yêu cầu dự thi trong đó 13 thủ tục của vietnam (có 4 giấy má trong khoảng TP Đà Nẵng), 12 giấy tờ của các liên danh Toàn cầu và vietnam, 14 hồ sơ quốc tế và liên danh quốc tế. Theo khu vực thì châu Âu có 13 đơn vị tham gia như Pháp, Đức, Iceland, Bỉ, Tây Ban Nha, Ý, Đan Mạch. Khu vực châu Á có 11 tổ chức nhập cuộc tới trong khoảng: Nhật Phiên bản, Hàn Quốc, Trung Quốc (Hồng Kông), Singapore, Malaysia (không kể Việt Nam). Châu Úc có 02 công ty nhập cuộc.

Trong số các tổ chức đạt yêu cầu, hình thành đa dạng tổ chức có tên tuổi và uy tín lâu năm trên thế giới, nhiều đơn vị đã từng hoạt động khỏe khoắn tại Việt Nam, đồng thời cũng xuất hiện phổ biến công ty mới, phổ thông hàng ngũ giải đáp trẻ nhiệt huyết và trẻ trung. Cuộc tranh tài cũng hấp dẫn nhiều đơn vị tư vấn lớn của vn và Đà Nẵng.

Trên hạ tầng các công ty nhập cuộc dự thi, Hội đồng xét chọn lựa đã chọn ra 12 nhóm trả lời tốt nhất nhập cuộc cuộc thi và đã tuyển ra được 7 đội đạt chất lượng nhất. Qua 3 vòng cuộc thi, Hội đồng trả lời là các chuyên gia của Đà Nẵng, Việt Nam và quốc tế đã chọn lựa được hai tổ chức đạt giải Nhì, nhì giải Ba và một giải Cộng đồng bình chọn. Đây là những đơn vị trả lời có những ý tưởng tốt cho đô thị.


Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chúc mừng và cảm ơn các tổ chức đạt giải đã có những ý tưởng tốt cho TP.

Tổng giải thưởng được trao là 1,725 tỷ đồng. Giải Nhất cuộc tranh tài không có do các phương thức dự thi không đủ số lược đánh giá theo quy giễu cợt cuộc thi. Các đồ án nhập cuộc dự thi của các doanh nghiệp được tổ chức trưng bày vật phẩm tại Trọng điểm TP Đà Nẵng và bình chọn trên trang web riêng của cuộc tranh tài.

Bà Phạm Thúy Loan, đại diện Ban tổ chức cuộc tranh tài cho biết: Triển lãm đã có 655 lượt người tới xem và đánh giá cho các phương án kiến tạo này. Đồng thời đã có 3.666 lượt bình chọn trên hệ thống trang web cuộc tranh tài. Phần nhiều các phương án dự thi của các đội mang một thông điệp riêng gửi gắm tham gia ý tưởng kiến tạo của bản thân.

Giám đốc dự án thuộc Liên doanh OMG-DESIGNERS, đơn vị giải Hai cuộc tranh tài san sẻ: Cảm ơn sự trân trọng của Ban công ty đối với sản phẩm buộc phải của chúng tôi. Trong khoảng việc nhập cuộc cuộc thi như thế này, tôi có một niềm tin rất lớn về sản xuất tương lai của TP Đà Nẵng đang nằm trong tay của những người chỉ huy. Đà Nẵng sẽ có sự sản xuất tốt. Bạn dạng thân tôi tin cậy rằng đô thị này sẽ phát hành tốt.


Đồ án thiết kế của đơn vị đạt giải Nhị.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho nhân thức: Đây là một cuộc tranh tài tuyển nhận được phần nhiều sự nhiệt tình từ chính quyền TP cho đến đồng đội người địa phương Đà Nẵng và những người đon đả đến sông Hàn của Đà Nẵng. Sự hiện diện của 7 đơn vị giải đáp làm tăng thêm ý nghĩa lớn, cần thiết của nhà cửa cũng như sự thu hút đối với TP Đà Nẵng. Trong giai đoạn các đơn vị nhập cuộc thông báo đã xuất hiện các quan niệm can hệ tới việc xây hầm hay xây cầu tại sông Hàn. Đương nhiên việc xây đắp hầm hay cầu qua sông Hàn không ảnh hưởng tới các ý quy hoạch thiết kế này. Sắp đến Đà Nẵng sẽ công ty tiếp các cuộc thi nhiều về thiết kế cảnh quan Quảng trường trọng tâm đô thị, thiết kế kiến trúc tổng quan trục con đường ven biển… Chúng tôi rất mong sự nhiệt tình của các nhà trả lời lớn này tạo điều kiện cho TP lựa chọn được phương thức tối ưu để phát triển. Chúng tôi tấn công gia cao sự nhập cuộc có bổn phận của Sở Xây dựng, tổ chức thường trực đã doanh nghiệp thành công cuộc thi thực hiện được kết quả như ước muốn.

Danh sách các đơn vị giải đáp đạt giải

1. Nhị giải Nhì, mỗi giải trị giá 575 triệu tiền việt được trao cho:

Liên doanh OMG-DESIGNERS, BOYDENS, HYDROSCAN, HUNI ARCHITECT, NEY& PARTNERS.

Liên doanh CPG CONSULTANTS, Landscape Jardins Asia, Consulus, Glopan. (Ngoài ra còn giải quyết được Giải Tập thể bình chọn trị giá 115 triệu).

2. Nhì giải Ba, mỗi giải giá trị 230 triệu đồng được trao cho:

Liên doanh S.A.S DeSo Architects- Urbanists, PHYTOLAB LANDSCAPE, S.A HYDRATEC. TEDI SOUTH, ATEK CONSULTANT CORP.

NIKKEN SEKKEI CIVIL ENGINEERING LTD.

Ngọc Long


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét