Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trình duyệt web VN của sinh viên 15 tuổi lên Android

KT Browser - trình ưng chuẩn "made in Vietnam" từng gây lưu ý cách thức đây ít 04 tuần - nay đã có thêm phiên bản chạy trên hệ điều hành Android. Sau một tuần được tung lên kho vận dụng của Google, KT Browser đã chiếm được hơn 1.000 lượt chuyển vận.

Trình duyệt web VN của học sinh 15 tuổi lên Android - Ảnh 1.

KT Browser trên Android.

Chia sẻ với Zing.vietnam, Nguyễn Hoàng Anh Khoa cho biết phiên bản trên Android được phát hành dựa trên mã nguồn mở của Lightning Browser. Khoa cùng nhì tuổi teen khác là Nguyễn Tấn Đạt và Nguyễn Minh Trí đã phát hành thêm chức năng chặn quảng cáo, khiến giao diện thân thương hơn với khách hàng vn.

Trong những version sắp tới, Khoa cho biết sẽ bổ sung tính năng VPN, giúp khách hàng tăng tốc phê duyệt web khi cáp quang gặp sự cố, gần giống như trên bạn dạng PC.

Trong khi bạn dạng Android được phát hành, lực lượng của Nguyễn Hoàng Anh Khoa cũng cải tiến trợ lý ảo tiếng Việt Cena, chế độ đêm hôm giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh, cũng như giao diện và ba phần lõi.

Nói với Zing.vn, Khoa cho nhân thức sản phẩm KT Browser vừa đoạt thêm giải thưởng 5 triệu trong khoảng một cuộc thi thông minh cấp tỉnh. Một nửa số tiền này được trích tậu máy chủ chống Ddos. Số tiền còn lại trang trải cho việc sản xuất item.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét