Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tỷ phú Ấn Độ tặng 3 tháng 4G không lấy phí cho 52 triệu người

Ông chủ của Reliance Jio tiếp diễn phóng khoáng tặng thêm 3 04 tuần dùng phục vụ 4G không lấy phí cho tổng thể thuê bao của chính mình tại Ấn Độ.

Chỉ có người giàu nhất Ấn Độ - Mukesh Ambani - mới có thể cung cấp dịch vụ 4G miễn phí đến hàng triệu người mua.

Chủ toạ kiêm Giám đốc của Reliance Industries vừa thông báo rằng công ti của ông - Reliance Jio - sẽ gia hạn thời gian sử dụng phục vụ 4G LTE không tính phí cho người mua Ấn Độ thêm một quý nữa.

Ty phu An Do tang 3 thang 4G mien phi cho 52 trieu nguoi hinh anh 1
Đây được xem là màn ưu đãi có một không nhị trên nhân loại của Reliance Jio cho người dùng của chính mình. Ảnh: Getty Images.

Điều này đồng nghĩa đối tượng mua hàng mới và 52 triệu khách hàng hiện tại của Jio sẽ được dùng 4G không lấy phí cho tới 31/3/2017.

Gói dịch vụ 4G không tính phí này bao gồm cả cuộc gọi không tính tiền không giới hạn, 1 GB 4G LTE mỗi ngày, truy cập các điểm phát Wi-Fi trải rộng trên tổ quốc và dịch vụ đoạn ghi hình theo đòi hỏi.

Ambani cũng báo cáo Jio cán mốc hơn 50 triệu thuê bao trong chưa đầy 3 bốn tuần khi phục vụ này thành lập. Công ty này được cho sắp có hơn 600.000 người dùng mới mỗi ngày.

Khách hàng của Jio cũng dùng dữ liệu rộng rãi gấp 25 lần so với người dùng băng rộng chung của Ấn Độ, biến họ thành nhà cung cấp dịch vụ Internet băng rộng lớn nhất tại đây.

Ty phu An Do tang 3 thang 4G mien phi cho 52 trieu nguoi hinh anh 2
Mukesh Ambani hiện là người giàu nhất Ấn Độ với khối của cải ước tính 22 tỷ USD (tính đến 04 tuần 8/2016, theo Forbes).

Màn chào sân hoạt động mua bán hồi tháng 9 của Jio không được các nhà mạng còn lại chào đón, khác biệt là khi Ambani báo cáo mạng di động của mình không tính phí cuộc gọi. Ngoài ra đó, khoản phí này chiếm đoạt đến 70% doanh thu của vài nhà mạng khác.

Reliance Industries đã đầu tư hơn 20 tỷ đô la Mỹ để mua trang bị, tạo lập mạng lưới và vận hành. Dường như đó, họ chưa thu được bất kỳ đồng lợi nhuận nào bởi trong khoảng thời điểm ra mắt, tất cả phục vụ của họ đều không tính tiền hoàn toàn.

Dân Ấn Độ xếp hàng đông nghịt nhận SIM free cước 3 tháng

Nhà mạng Jio của Ấn Độ đang thử nghiệm phục vụ, cho phép người mua dùng 4G, nghe, gọi không tính phí, không giới hạn trong 3 tháng.

tặng 4G không lấy phí cho hàng triệu người tặng 4G không tính tiền cung cấp 4G không tính tiền tại Ấn Độ 4G free tại Ấn Độ 4G không lấy phí


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét