Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Ưu, nhược điểm các loại sơn cao cấp tại vietnam |

Trên hoạt động mua bán vietnam bây giờ, ó thể kể tới một vài dòng sơn cao cấp chính hãng như: Sơn Jotun, sơn Nippon, My Kolor, Dulux, Kovar… Mỗi loại đều chiếm hữu những ưu, nhược điểm riêng.

1. Sơn Jotun

Lợi thế:

Chiếm hữu giá thành hợp lý, cho khả năng chống nấm mốc cao, thân thiết với sức khỏe khách hàng do không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân, không chứa APEO. Ngoài loại sơn cao cấp này cũng rất đa dạng về màu sắc để chọn, bao gồm cả nội lẫn cảnh quang phía bên ngoài.

Nhược điểm:

Có giá thành cao hơn so với các loại sơn của các hãng còn lại, tất nhiên không đáng kể. Sơn Jotun cũng không chế biến dạng hộp dung tích lớn nên khi cần để sơn phủ cho các quy mô lớn thì sẽ phải tậu khá phổ quát cỗ ván và chi phí là khá cao so với các hãng đóng hộp cỗ áo có dung tích lớn hơn.

2. Sơn Nippon

Lợi thế:

Vài lợi thế có thể kể tới của loại sơn này là rất bền màu, có giá bán cạnh tranh hơn so với sơn Dulux và vài dòng sơn khác. Sơn Nippon cũng rất dễ để lau chùi các vết bám bẩn mà không làm tổn hạn đến lớp sơn do bám khá chắc và dùng được trên phổ biến bề mặt.

Sơn Nero được đóng gói với phổ biến loại dung tích không giống nhau, trong khoảng 1 lít, 5 lít, cho đến 18 lít, phù hợp với ý định dùng và mục đích sử dụng của phổ thông người.

Nhược điểm:

Không nhiều chủng loại về chủng loại và màu sắc.

3. Sơn Kova

Ưu điểm:

Ưu điểm của loại sơn này là cho độ bám dính tương đối tốt, chịu được cọ xát và ngăn ngừa các vết bám bẩn, trường phù hợp bị bám bẩn có thể rửa trôi một cách thuận tiện. Bên cạnh sơn cũng rất đều màu, cho chỉ sổ phản quang quẻ cao, chống thấm tốt và có thể sơn trên đa dạng điều kiện bề mặt khác biệt.

Nhược điểm:

Bảng màu của sơn Kova không nhiều chủng loại như Jotunhay hay MyKolor, không những thế, hãng chế biến này cũng không cho ra đời các loại hộp dung tích tí hon, thường chỉ có loại 4 và 20 kg nên không mang đến sự chọn lựa đa dạng cho người dùng, chất lượng màu sắc cũng không tốt bằng các loại kể trên.

4. Sơn Dulux

Ưu thế:

Dulux được bình chọn cao nhờ độ bám dính tốt, chống bám bẩn và dễ dãi lau chùi, vệ sinh. Dulux cũng có kĩ năng chống ẩm mốc rất cao, cho màu sắc tươi sáng với bảng màu đa dạng, độ bám dính cao, thân thương với sức khỏe người dùng và không gây dị ứng. Dulux còn bao gồm nhiều dòng sơn với mục tiêu không giống nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng

Nhược điểm:

Dulux có giá tiền cao hơn so với các dòng khác, dĩ nhiên không đáng kể. Nhược điểm kế tiếp là màu sắc không cao cấp và đẹp bằng sơn MyKolor.

5. Sơn My Kolor

Ưu thế:

Đây là dòng sơn chuyên dịch vụ cho việc trang hoàng nội và cảnh quang phía bên ngoài nhưng vẫn bảo đảm tốt công dụng bảo vệ tường nhờ chống nước tốt, bám dính cao. Sơn cho màu nhan sắc hơn hẳn so với các loại khác trên hoạt động mua bán và bảng màu cũng nhiều chủng loại hơn đa số.

Nhược điểm:

Không có các hộp dung tích ốm và thường chỉ thích hợp với những ngôi nhà mang phong cách tiến bộ, rực rỡ. Bên cạnh My Kolor cũng có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất hơn so với các loại kể trên.

Theo Đào Thơ/Tcxd.Việt Nam


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét