Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Yến Trang - Yến Nhi tái phù hợp trước khi tham gia The Remix bằng ca khúc của Mew Amazing

Trước khi khởi đầu cuộc "chinh chiến" tại The Remix, nữ ca sĩ Yến Trang rủ em gái Yến Nhi chấp hành single mới.

Sau một năm bận bịu với công việc kinh doanh siêu thị phong cách riêng, Yến Trang chọn lựa quay về với âm nhạc bằng việc tham gia The Remix 2017. Nữ ca sĩ đang dồn sức cho lần tái xuất này.

Trước khi chính thức hình thành ở cuộc tranh tài, Yến Trang và em gái Yến Nhi tái thích hợp trong single mang tên Nhắm mắt xuôi tay lại.

Dự án âm nhạc gồm 3 ca khúc với phân mục âm nhạc mới mẻ, khác biệt bài hát chủ đề thích hợp tác cùng nhạc sĩ Mew Amazing. Nhắm mắt xuôi tay lại kể về cô gái luôn tự phát triển ái tình của chính mình trong ảo mộng bằng bí quyết nhắm chặt đôi mắt.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện một sáng tác của tác giả Thật bất thần. Yến Trang san sớt nhạc của Mew Amazing khá phức hợp, đòi hỏi người bộc lộ không đơn thuần chỉ hát mà còn phải pha chút quái và hấp dẫn trong giọng hát. Đây cũng là điều thách thức Yến Trang nhất khi thu âm bài hát này. 

Yen Trang - Yen Nhi tai hop truoc khi tham gia The Remix hinh anh 1

Song Yến tái phù hợp trong single Nhắm mắt xuôi tay lại. Ảnh: NVCC.

Nhị sáng tác còn lại trong single là Please Tell Me Why (hát cùng Yến Nhi) và Em sai thật rồi do Nguyễn Hoàng Duy viết. Trong ca khúc song ca, nhì chị em gặp gỡ gian truân trong việc bố trí thời điểm. Dĩ nhiên, khi bước vào phòng thu, nhờ nắm bắt ý nhau nên họ hoàn thành bài hát rất nhanh chóng.

Single lần này được nữ ca sĩ sinh năm 1984 "thai nghén" từ lâu nhưng vì một vài trục trặc nên tới nay mới có thể kết thúc. Yến Trang tâm tư trong âm nhạc, cô luôn có sự nhiệt huyết nhưng mọi item đều tuỳ thuộc tham gia chữ duyên.

Yen Trang - Yen Nhi tai hop truoc khi tham gia The Remix hinh anh 2

Yến Trang - Yến Nhi khắc ghi tương lai ca hát qua vật phẩm mới. Ảnh: NVCC.

Sắp tới, người theo dõi truyền hình sẽ chạm mặt Yến Trang trong vai trò thí sinh tại chương trình The Remix. Cô hy vọng việc góp mặt trong sân chơi này cô sẽ có thêm nhiều động lực hơn để trở lại với âm nhạc.

Cựu thành viên Mây Trắng cũng tin rằng khi cùng khiến việc với những nhà đóng hộp trẻ tuổi và tiềm năng, cô sẽ có bước chuyển bản thân trong cá tính âm nhạc.

Song Yến bất thần tái thích hợp trước thềm The Remix Song Yến The Remix Song Yến tái phù hợp Yến Trang


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét