Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Bé dại trai 15 tuổi tố bị người thanh nữ U60 xâm hại tình dục

Một nhỏ tuổi trai 15 tuổi khiếu nại bị 1 người thiếu phụ 57 tuổi dụ dỗ đưa vào nhà nghỉ, có 2 lần ép quan hệ dục tình.

Chuyện lạ thường xảy ra cách thức đây hơn 3 bốn tuần và hiện được Công an thị xã Củ Chi, TP.HCM thụ lý dò hỏi. Từ đơn kêu cứu của mái ấm nạn nhân, Hội Kiểm soát an ninh Quyền trẻ em TP.HCM đã cử 2 luật sư È cổ Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh nhập cuộc bảo kê quyền lợi không lấy phí cho bé xíu trai trong vụ việc trên.

Nạn nhân công bố khiếu nại là em Phạm Huy H (15 tuổi, ngụ quận Hóc Môn). Giai đoạn em H trình báo có sự giám hộ của bố nuôi, là ông Trằn Hoàng N (56 tuổi).

Bé xíu trai bị câu kéo khiến cho… chuyện người lớn

Theo đơn tố cáo của ông N, cháu H có cha mẹ đều mệnh chung, rồi sống lang thang. Biết ông N có quán cơm ở trục đường Phan Văn Hớn, ấp 2, phố Xuân Thới Thượng, quận Hóc Môn hay cứu giúp người nghèo, nên H tìm tới đây xin ăn.

Be trai 15 tuoi to bi nguoi dan ba U60 xam hai tinh duc hinh anh 1

Ông N đề nghị khiến rõ, xử lý đối với người đàn bà 57 tuổi đã câu kéo, quan hệ dục tình với con nuôi 15 tuổi của ông.

Thấy tình cảnh của H đáng thương, tâm tính hiền đức nên năm 2015 ông N nhận H khiến cho con nuôi và đạt yêu cầu hộ khẩu nhập vào gia đình ông. Hàng ngày, H ngoài việc ăn học, còn phụ giúp cung phi chồng ông kinh doanh quán cơm.

Ông N xác thực vừa qua H vô ý khiến cho mất xe máy của khách. Ngày 28/6, ông N có thủ thỉ với H và cháu có cự bào chữa qua lại với ông, khiến cho đổ bàn ghế… Lúc này, bà Cao T.T. (57 tuổi, là chủ nhà cho ông N thuê mặt bằng kinh doanh) có can thiệp, khuyên lơn rồi đưa H tham gia nhà bà.

Ông N thuật lại, 20 phút sau, cháu H có ra chạm chán ông xin lỗi vì chuyện vừa xảy ra, rồi bước qua đường, ngồi ở điểm bán thuốc lá. Một lúc sau, ông N thấy bà T đi xe gắn máy ra, gọi H lại nói chuyện gì đó.

Tiếp đó, H quay lại tiếp diễn xin lỗi ông N lần nữa và chạy bộ về hướng tuyến đường Trằn Văn Mười. Nghi ngại về thái độ của H, ông N có sử dụng xe gắn máy bám theo thì thấy H lên xe gắn máy của bà T chở đi. “Tối hôm đó không thấy H trở về, tôi có gặng hỏi bà T thì bà ấy còn la lối tôi và không chịu nói gì cả”, ông N cho nhân thức.

Nghĩ là H đã bỏ đi đâu đó, 1 tuần sau, chủ nhà nghỉ C.B ở quận Củ Chi gọi điện báo cho ông N nhân thức, cháu H đang ở nhà nghỉ này. Chủ nhà nghỉ có nói với ông N, cháu H thường ra quán chơi game, đi trong khoảng 8h sáng tới 23h đêm mới quay về. Ông N còn lên tận nhà nghỉ mày mò và khi tìm đến quán game hỏi han nhưng không có H ở đó. Viên chức quán game có kể, nhiều lúc có người phụ nữ lớn tuổi, đi xe gắn máy màu đỏ đến chở H đi.

Hơn 1 tuần khi cháu H lưu trú ở nhà nghỉ, ông N đã sắm được và rỉ tai với đứa con nuôi. Lúc này, H kể lại sự thực, trong những ngày ở nhà nghỉ đã bị bà T ép quan hệ dục tình 2 lần và sau đó vùng kì khôi của bé dại trai chưa đầy 15 tuổi này bị đau, sưng tấy.

Be trai 15 tuoi to bi nguoi dan ba U60 xam hai tinh duc hinh anh 2

Kết quả khám cho thấy cháu H bị nhiễm trùng, viêm ở vùng kì khôi

.

Ông N đưa H đi Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn để khám, chữa. Đồng thời từ lời kể của con nuôi, ông N có đơn cáo giác bà T tới Công an phường Xuân Thới Thượng. Dường như, do vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ ở huyện Củ Chi nên ông N tiếp tục tố cáo bà T tới công an địa phương này.

Tí hon trai bị xâm hại hết sức hoảng sợ

Theo kết quả khám ở bệnh viện, cháu H đã bị nhiễm trùng tuyến đường tiểu, viêm dịch hoàn, viêm mào tinh (theo ông N - khởi hành từ việc quan hệ tình dục không bình an).

Cháu H cũng có đơn thuật lại vụ việc. Theo H, khi xảy ra chuyện cự cãi với bố nuôi loanh quanh chuyện mất xe của khách, bà T có kéo H vào nhà khuyên lơn, cho 2 triệu tiền việt, câu kéo bỏ nhà đi. Bà T còn hướng dẫn cho H, sẽ đón ở 1 điểm phương pháp xa nhà để ông H không phát hình thành và chở tới nhà nghỉ C.B ở huyện Củ Chi thuê phòng.

Theo H, dọc đường bà T có ké mua cho em 1 đôi dép và lấy lại 1 triệu tiền việt.

“Cô T hãn hữu có lên phòng chở em đi vòng vo kiếm việc rồi chở về nhà nghỉ. Ở nhà nghỉ cô T đã 2 lần làm chuyện đó với em. Em thực sự rất sợ nhưng không dám gượng nhẹ lời. Cô T có cho em tiền 2 lần 100 ngàn và 400 ngàn đồng.

Cô T còn nhắn tin cho em, yêu cầu không được thủ thỉ này cho người nào biết, "sống để dạ, chết mang theo”, em H kể lại.

Phía ông N xác thực, từ khi xảy ra vụ việc tới nay, cháu H ngoài đau nhức vùng bí hiểm còn bị trầm cảm nặng, mặc cảm với những người bao quanh. Cháu tự giam bản thân trong nhà, tính khí bất thường, nửa đêm đang ngủ bỗng dưng thức giấc hò la, đập phá.

Ông N cho biết thêm, do đang tố cáo bà T nên đã trả mặt bằng quán cơm, thuê trọ ở nơi khác.

Được nhân thức, tới nay Công an quận Củ Chi đã mời các đối tác lên khiến việc. Thây mặt của Công an quận Củ Chi xác thực thông tin này và cho biết, vụ việc xảy ra đã một số bốn tuần, thời kỳ thu thập chứng cứ không phải dễ ợt. Công an đang dò la khiến rõ.

Ông N hy vọng tập đoàn công an kịp thời dò la, có biện pháp giải quyết đối với bà T nhằm giải quyết, chặn đứng phạm nhân, kiểm soát an ninh sức khỏe, ý thức trẻ con. 

Bắt bạn teen gốc Phi cưỡng bức 1 thanh nữ nước ngoài ở phổ biến cư cao cấp

Nam giới trẻ quốc tịch Nigeria quen biết với 1 cô gái nước ngoài tại trên hè phố Bùi Viện, dẫn về nơi tạm trú rồi dùng vũ lực để xâm hại.

Xâm hại tình dục trẻ nhỏ nhắn phụ nữ xâm hại bé nam cưỡng bách xâm hại tình dục hiếp dâm


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét