Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Bộ Xây đắp bổ nhiệm Viện trưởng Viện Kinh tế Xây dựng |

(Xây dựng) – Chiều 12/10 tại Hà Nội, thây mặt chỉ đạo Bộ Xây đắp, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã trao quyết định và giao nhiệm vụ Viện trưởng Viện Kinh tế Xây đắp cho ông Lê Văn Cư.


Thứ trưởng trao Quyết định cho bè bạn tân Viện trưởng Lê Văn Cư.

Theo Quyết định số 1068/QĐ-BXD ngày 11/10/2017, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà quyết định giao nhiệm vụ cho ông Lê Văn Cư giữ chức phận Viện trưởng Viện Kinh tế Xây dựng. Ông Lê Văn Cư, sinh năm 1963, trước khi được bổ nhiệm chức vụ mới, ông Lê Văn Cư giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Kinh tế Xây đắp.

Tại Lễ trao quyết định, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh gửi lời chúc mừng đến bạn bè Lê Văn Cư nhân thời điểm phụ trách vị trí mới. Thứ trưởng cũng đánh giá, thời gian qua, Viện đã được Bộ trưởng và Ban cán sự đánh giá cao trong việc hoàn thành tuyệt vời các nhiệm vụ được giao. Mong rằng sau khi được bổ dụng, bạn bè Lê Văn Cư sẽ tiếp diễn phát huy sở trường, trình độ chuyên môn để Viện càng ngày càng phát hành hơn nữa.


Bằng hữu Viện trưởng Lê Văn Cư tự sướng với Thứ trưởng Bộ Xây đắp Bùi Phạm Khánh và các chỉ đạo thây mặt thuộc Bộ.

Đồng chí tân Viện trưởng Viện Kinh tế Xây dựng Lê Văn Cư gửi lời cảm ơn thực bụng đến Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà và khác lạ cảm ơn Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, người đã trực tiếp chỉ huy, giúp đỡ và dìu dắt bản thân mình trong thời điểm qua. Cảm ơn đồng đội cấp Ủy, chỉ đạo Viện và cục bộ cán bộ của Viện và sự tin cậy giao nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ Xây đắp. Với sự ủng hộ của lãnh đạo Bộ và cán bộ trong Viện, đồng chí tân Viện trưởng thổ lộ nỗ lực và sự nỗ lực để tiếp tục xong xuôi những nhiệm vụ mới, đa số vì sự phát triển chung của Viện.

Thành Luân – Hà Đào


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét