Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giải pháp kết nối hoàn hảo cho nhà ở, tòa nhà và khách sạn |

(Xây dựng) - Là Cty công nghệ phần mềm bậc nhất thế giới, Honeywell luôn hướng tới việc “giúp mọi thứ trở nên gắn kết tiện lợi hơn; vì một nhân loại mưu trí hơn, bình yên hơn và vững bền hơn” qua các giải các biện pháp gắn kết mưu trí, trong đó có các biện pháp bỏ ra riêng cho nhà ở, tòa nhà và nơi nghỉ ngơi.


Một vài biện pháp tòa nhà kết nối được giới thiệu tại hội thảo Công nghệ thường niên 2017.

Trong những năm qua, Honeywell đã phát huy tối đa điểm hay của chính mình về các kĩ nghệ IoT và chuyên môn sâu của đội ngũ chuyên gia bậc nhất nhằm mang tới những cách thức tiếp xúc thông minh giúp tăng chừng hiệu quả trong doanh nghiệp vận hành tòa nhà. Trong khoảng đó đem lại kết quả kinh doanh hiệu quả cho đối tác làm ăn và DN chuẩn y các biện pháp thông minh, dồn vào một chỗ vào các hoạt động bảo trì để tối ưu hóa hoạt động các thiết bị và các Áp dụng di động gắn kết giữa người quản lý với tòa nhà để cải thiện hoạt động vận hành, điều hành tòa nhà.

Với các giải pháp nhà ở gắn kết toàn thể, Honeywell đã đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết mà chủ nhân một căn hộ mưu trí hy vọng bây giờ, như: Ứng dụng di động giúp kiểm soát nhiệt độ bằng Wi-Fi; cửa ra vào; chuỗi hệ thống chống bỗng nhập; yếu tố khiển rèm cửa, và đèn, camera an ninh hình ảnh chất lượng tốt. Giải pháp này chuẩn y chủ sở hữu tòa nhà xác định đúng đắn ánh sáng cho từng khu vực và giữ vững hệ thống nhiệt độ, thông gió và yếu tố hòa không khí, nước cũng như các hệ thống khác nhằm nâng cao mức độ hiệu quả năng lượng, đồng thời gia tăng sự an ninh và tiện lợi cho tòa nhà.

Một biện pháp kĩ nghệ khác của Honeywell rất có giá trị đối với chuỗi hệ thống khách sạn, đó là giải pháp INNCOM. Giải pháp này giúp khách lưu trú tại nơi nghỉ ngơi có thể nhân tố chỉnh chừng dễ chịu và chiếu sáng, tiếp xúc các dễ chơi khách sạn duyệt các thiết bị lanh lợi tiện lợi có sẵn trong phòng. Các nhà điều hành khách sạn cũng giảm được đáng kể chi phí năng lượng và vận hành với cảm biến công suất phòng và các công nghệ liên quan, giúp việc bảo trì, thu vén phòng và các phòng ban khác trở thành hiệu quả hơn.

Các giải pháp trên thuộc Đội ngũ công nghệ nhà ở và Tòa nhà (Home and Building Technologies - HBT) của Honeywell - một nhóm kinh doanh toàn cầu với hơn 44.000 nhân viên trên khắp trái đất. HBT là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực vạn vật gắn kết Internet (Internet of Things) và sản xuất các vật phẩm, ứng dụng và công nghệ được dùng trong hơn 150 triệu mái ấm và 10 triệu tòa nhà trên thế giới. HBT giúp chủ chiếm hữu căn hộ luôn được kết nối và giữ vững được sự thuận tiện, an toàn và năng lượng sử dụng.

Chuẩn y HBT, Honeywell giúp các chủ sở hữu và người sử dụng tòa nhà thương mại đảm bảo các vũ trang luôn bình yên, dành dụm năng lượng, vững bền và hiệu quả. Các giải pháp phần cứng và ứng dụng đo lường tiên tiến giúp các nhà cung cấp điện, gas và nước cung cấp cho đối tượng mua hàng và số đông một bí quyết hiệu quả hơn.

Vừa mới đây, Honeywell còn cho ra mắt trên thế giới chuỗi hệ thống tính điểm tòa nhà lanh lợi của Honeywell (Honeywell Smart Building Score system) nhằm giúp đánh giá chỉ số thông minh (IQ) của tòa nhà. Số điểm được tính trên ba chỉ tiêu chính, không chỉ chú ý tới công nghiệp xanh mà còn dồn vào một chỗ tham gia các công nghệ bình an và đạt hiệu suất cao được tích phù hợp vào các tòa nhà nơi chúng ta sống, làm cho việc và vui chơi.

Những biện pháp của Honeywell được xây dựng nhằm góp phần giúp các nước nhà ứng phó hiệu quả với những thử thách đang tồn tại ở thế kỷ XXI. Trong đó có các vấn đề về an toàn, an toàn và năng lượng. Trong suốt công đoạn hoạt động tại Việt Nam, Honeywell đã và đang góp phần giải quyết những thiên hướng vĩ mô này nhằm đóng góp vào sự tạo ra cơ sở vật chất hạ tầng tại đây. Honeywell cam kết tiếp diễn chia sớt các giải pháp toàn diện, các công nghiệp bậc nhất cũng như những trải nghiệm lâu năm và khoa học chuyên ngành sâu rộng để đóng góp vào sự phát hành của vn.

Thanh Huyền


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét