Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

HLV Mai Đức Tầm thường: 'Mong HLV Hàn Quốc giúp vn dự Asian Cup'

HLV Mai Đức Bình thường chỉ nắm đội tuyển ở hai trận, đều chạm chán Campuchia, nhưng đã gặt hái được chiến thắng với hai trận toàn thắng. Đặc biệt là trận chạm chán Campuchia tại Mỹ Đình hôm 10/10, khi Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục, tiến công áp đảo từ đầu. Tuy vậy, ông Mai Đức Chung vẫn phải rời cương vị, nhịn nhường ghế cho HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

HLV Mai Đức Chung: Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup - Ảnh 1.

"Tôi không nhớ tiếc", HLV Mai Đức Thông thường tư vấn khi được hỏi ông thấy thế nào tự dưng được mời vào ghế hot. 

"Chúng ta đã có HLV mới. Tôi chúc ông ấy làm cho tốt hơn tôi, đưa vietnam tham gia vòng thông thường kết Asian Cup 2019. Lần dẫn dắt tuyển Việt Nam này tôi có cảm xúc riêng. Các cầu thủ đã tri ân tôi và tôi cũng muốn tri ân các cầu thủ vietnam".

Như lời hứa hẹn trước trận của Văn Quyết, Việt Nam không chấm dứt tấn công, ghi thật phổ thông bàn để khiến cho tiến thưởng chia tay "bố" Mai Đức Chung. 5 cầu thủ khác nhau đã làm bàn trận này, trong đó có hai "trò cưng" của ông Tầm thường, được gọi lên đợt này là Anh Đức và Mạc Hồng Quân.

HLV Mai Đức Chung: Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup - Ảnh 2.

HLV Park Hang-seo (giữa) theo dõi đội tuyển trên sân Mỹ Đình.

"Anh Đức xứng đáng có bàn thắng", HLV Mai Đức Thông thường nói về trung phong vừa kiếm được lời trở lại đội tuyển. "Cậu ấy chơi quá hoàn hảo, làm tường để các cầu thủ bên dưới như Công Phượng đập nhả. Tôi đã khuyên cậu ấy nếu còn nhiệt huyết, còn tài năng thì hãy trở lại giúp đội tuyển".

Thanh Trung, cầu thủ cũng xuất hiện ở đợt dồn vào một chỗ này, nổi trội với bàn thành lập tỷ số và hai pha kiến tạo thành bàn.

Thắng lợi giúp vn có cùng 8 điểm với đội đầu bảng Jordan. Ở hai trận còn lại của vòng loại, vn sẽ gặp mặt Jordan với Afghanistan, đội đang có 2 điểm. HLV Park Hang-seo hiện đã xuất hiện ở Hà Nội và sẽ nắm đội kể trong khoảng đây.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét