Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Hội thao chào mừng 38 năm ngày thiết kế Tổng Cty Xây dựng số 1 |

(Xây đắp) – Lập thành tích chào mừng 38 năm (1/10/1979 – 1/10/2017) ngày truyền thống Tổng Cty xây dựng số 1 – CTCP (CC1), Đại hội Công đoàn Tổng Cty khóa IX, tiến tới Đại hội Công đoàn Xây dựng vn lần thứ XIII. Tại TPHCM, CC1 đã công ty Hội thao với các nội dung: Bóng đá mini, Quần vợt, Golf.


Hội thao với sự nhập cuộc phần nhiều các vận cổ vũ là cán bộ, đoàn tụ, người lao động công tích và các tổ chức khách mời.

Hội thao đã tập kết hơn 400 vận cổ vũ là cán bộ, đoàn tụ, công nhân công phu và các tổ chức khách mời cùng gần như các cũ kĩ khích lệ là cán bộ công viên chức trong toàn Tổng Cty tham dự.

Ông Trằn Mạnh Tần - Chủ tịch Công đoàn Tổng Cty nhấn mạnh: Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên của Tổng Cty nhằm xúc tiến ý thức rèn luyện sức khoẻ của cán bộ công viên chức (CBCNV), thắt chặt tình liên kết, hữu nghị, phù hợp tác và phát hành giữa các công ty trong và ngoài Tổng Cty.


Các vận cổ vũ tự sướng lưu niệm.

Khác biệt tại Giải “Golf CC1 và những người bạn”, CC1 đã phát động, kêu gọi các đơn vị, các mạnh thường quân, CBCNV nhập cuộc tài trợ giải và cùng gây quỹ trong khoảng thiện được 500 triệu đồng trao tặng Quỹ khuyến học thức giấc Đồng Nai. Đây cũng là một hoạt động thường niên của CC1 được sự hưởng ứng tham gia vồ cập của CBCNV và các mạnh thường quân. Qua đó, Tổng Cty đã dần dần hiện ra nên một nét văn hóa doanh nghiệp vì đồng đội từ trong tinh thần của mỗi cán bộ, công viên chức.

Sau những giờ tranh tài đầy nở rộ, Hội thao đã mang tới cho các cũ rích khích lệ những trận thi đấu lôi cuốn, những pha bóng thích mắt, phút chốc hoảng sợ, nô nức, tinh thần công bình cao thượng của sport. Kết thúc Hội thao các giải nhất bóng đá Căn tin thuộc về Cty CP Mê Kông, Quần vợt thuộc về Phan Văn Vũ và Trần Nhật An Cty Tín thành.

Phương Mai


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét