Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Lĩnh vực thép có đà vững mạnh tốt trong 9 bốn tuần đầu năm |

(Xây đắp) - Bộ Công Thương vừa có văn phiên bản công bố về tình hình hoạt động kĩ nghệ và thương nghiệp trong 9 tháng năm 2017. Theo đó, ngành thép đã có mức phát triển tốt, đạt được phổ biến thành tích.


Lĩnh vực thép đạt mức lớn mạnh tốt trong 9 tháng năm 2017.

Trong 9 tháng năm 2017, dù rằng tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp gỡ những gian truân khăng khăng, hiệu quả làm hàng hóa của phổ biến tổ chức vẫn còn hạn chế giễu. Đương nhiên, đóng chai của ngành nghề vẫn đạt mức phát triển khá, một số sản phẩm như thép thô, thép cán, thép thanh vẫn có mức phát triển khá cao (tăng khoảng 11- 28% so với cùng kỳ). Trong khi đó một vài sản phẩm chính của ngành hiện đang có mức lớn mạnh tốt. Sản lượng một vài sản phẩm chủ đạo của lĩnh vực cả năm 2017 là: Sắt thép thô đạt khoảng 5,880 triệu tấn; thép cán đạt khoảng 6,422 triệu tấn; thép thanh, thép góc đạt khoảng 5,390 triệu tấn.

Để sớm thực hiện được kết quả chỉ tiêu đề ra, trong những bốn tuần cuối năm, ngành nghề thép cần nỗ lực cố gắng để có thể làm được mức vững mạnh tốt, tạo sức bật trong những tháng đầu năm 2018.

Thân Nam


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét