Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Những loại cây thích hợp với từng phòng trong nhà |

(Xây dựng) - Có tất cả cây trồng phù hợp để trồng trong nhà. Tất nhiên, bạn nên chọn lựa những loại cây dưới đây vừa thích hợp với từng môi trường, vừa thanh lọc không khí giúp tăng nhanh sức khỏe.

Phòng khách

Cây hồng phát tài là một trong những cây trồng trong nhà theo phong thủy, khác biệt là trong phòng khách nhà bạn, khi bước tham gia nhà như sự Biểu tượng cho sự cực thịnh và may mắn trong mái nhà. Là loài cây ưa sáng nhưng sinh trưởng tốt ở nơi thiếu ánh sáng và bóng râm. Cây hồng phát tài dễ chăm nom. Đất trồng cây cần thông thoáng và thoát nước tốt để cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Việc trồng và để mắt khá dễ ợt cây hồng phát tài là chọn lựa tốt nhất trong trang trí phòng khách, việc chú tâm và bón phân không đòi hỏi kĩ thuật quá phổ thông, ngày có thể tưới 1-2 lần nước là đủ để cây tạo ra tốt.

Phòng tắm

Nên trồng cây bạch mã hoàng tử. Đây là một loại cây cực kì bình thường và rất dễ trồng, có thể tồn tại trong không gian ít sáng; đồng thời giúp bảo kê sức khỏe, thanh lọc không khí, tăng cường độ ẩm tốt cho nhà bạn. Là loại cây ưa bóng râm nên đặt trong phòng tắm thiếu ánh sáng thì vẫn có thể sản xuất khỏe khoắn và quang quẻ thích hợp tốt. Cây chịu hạn tốt nên bạn không cần tưới quá phổ quát nước tránh rễ bị thối, cây phát hành không tốt. Việc để mắt và bón phân rất tiện lợi nên chuộng trồng trong phòng tắm nhà bạn, giúp mang lại môi trường xanh và yếu tố hòa không khí tốt. Ngoài ra cây thường xuân cũng rất thích hợp trồng trong phòng tắm nhà bạn. Cây thường xuân chịu hạn khá tốt nên không cần phổ biến ánh sáng, đó chính là nguyên nhân cây thường được treo trong phòng tắm. Cây rất ưa ẩm, nên dùng cách phun nước lên bề mặt lá. Nếu lượng nước không đủ cây sẽ dễ bị rụng lá, nhưng nếu tưới quá phổ quát cũng làm thối rễ. Trong khi về vẻ đẹp cảnh quan mà cây thường xuân mang lại thì cây còn có tính năng phong thủy, mang đến phổ quát hên, an ninh cho mái ấm

Phòng ngủ

Cây lưỡi hổ có thể đặt bên cửa kính, vách kính trong phòng ngủ giúp vấn đề hòa không khí, quang đãng thích hợp giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Cây lưỡi hổ hấp thu tốt độc tố gây ung thư cực tốt, giúp bạn cảm thấy thư giản, giảm stress sau một ngày khiến việc nhọc mệt.

Đây cũng là một loại cây chịu hạn khá tốt, chỉ cần tưới nước phun sương hoặc khi nào đất khô hãy tưới và giữ cho đất khô ráo, thoát nước tốt. Cây dễ thích nghi ở nhiệt độ trung bình, nếu như quá cao dễ dẫn đến thối rễ và chết.

Phòng bếp

Cây trầu bà trồng trong phòng bếp không chỉ mang đến cho bạn màu xanh đẹp mắt mà còn khiến giảm lượng khí độc thải ra từ các vật dụng trong gian bếp. Vận tốc sinh trưởng của cây trầu bà khá với tốc độ cao, khác biệt cây sống tốt ở bóng râm, sản xuất nhanh ở nơi có khí hậu lạnh ngắt, hút nhiều nước, cây trầu bà được đa dạng gia đình ưu tiền trồng trong phòng bếp.

Cây có kỹ năng hút các loại chất độc, khí độc thải ra như trong khoảng khói thuốc, xăng xe, bức xạ các trang bị điện tử như điện thoại, máy tính… Chính cho nên mà cây được xếp tham gia loại quán quân trong tài năng kết nạp các độc tố, là loại cây được chọn lựa phổ biến. Cây trầu bà không cần nhiều dinh dưỡng và công chăm nom, chỉ cần tưới nước và mang phơi nắng một số lần là giúp cây tạo ra tốt.

Bên cạnh, trên tủ lạnh, bên cạnh lò vi-ba… là những nơi bạn có thể trồng một chậu huyết dụ, sống đời hay huệ tây nho bé xíu.

Đoan Trang


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét