Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Vì sao nhà phố thương mại biến thành thiên hướng đầu cơ được ưa chuộng? |

(Xây đắp) - Theo các chuyên gia bất động sản và giới đầu cơ, loại hình nhà phố thương mại đã chứng tỏ được những ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các loại hình nhà thương mại truyền thống.

Nhà phố thương mại hay còn gọi là nhà phố thương mại là loại nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, dồn vào một chỗ ở các tuyến xã mua sắm sầm uất, chủ nhân có thể liên kết để ở với kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Trên quả đât đây không phải là loại hình bất động sản mới. Tại Châu Á, shophouse đã làm mưa khiến cho gió trên nhiều giang sơn phát triển như Singapore với dãy phố bán buôn Geylang, Malaysia với shophouse ở Penang, Malacca. Tuy mới hình thành ở vn những năm gần đây, nhà phố thương mại cũng nhanh lẹ chứng tỏ chính mình và tạo nên cơn sóng đầu cơ mạnh mẽ.


Shophouse thường được bố trí tại tầng đế của các tòa bình thường cư.

Theo các chuyên gia BĐS và giới đầu tư, loại hình bất động sản này đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt bậc hơn hẳn so với các loại hình nhà thương nghiệp truyền thống. Nếu như nhà liền kề, vi la, được kiến tạo chủ quản dịch vụ để ở nên việc chuyển đổi công năng sang khai thác thương nghiệp sẽ chạm chán rộng rãi hạn dè bỉu và gia chủ phải tốn phổ thông chi tiêu trong việc làm mới thì shophouse đã đáp ứng được những hạn nhạo báng này.

Vật phẩm được kiến tạo để thỏa mãn cả 2 chỉ tiêu: Vừa để ở vừa khai thác hoặc cho thuê kinh doanh. Ở tầng trệt, chủ chiếm hữu có thể dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng buôn bán. Những tầng phía trên, chủ sở hữu có thể dùng khiến cho không gian sinh hoạt của gia đình, vừa tây riêng lại rất dễ dàng để quản lý công việc kinh doanh. Nhờ đó, việc chiếm hữu của nả này không chỉ giúp khách hàng đảm bảo chỉ tiêu buôn bán sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, mang lại chất lượng sống tốt và tân tiến hơn.

Hơn nữa, khi sản xuất các công trình bất động sản, số lượng shophouse chủ đầu tư tung ra hoạt động mua bán thường không phổ quát do quỹ đất có hạn bởi vậy giá trị của loại hình bất động sản này sẽ phát triển theo thời gian. Minh chứng rõ ràng có thể thấy tại phổ biến dự án lớn, chỉ sau chưa đầy một năm chào bán, giá nhà phố thương mại đã tăng gấp đôi mức Mức giá nhà đầu tư chào bán.

Thậm chí, do độ “thảng hoặc” của item nên để sắm được shophouse, phổ thông chủ đầu tư phải hài lòng tậu chênh hàng trăm triệu. Tất nhiên, vật phẩm shophouse tại các dự án này sau đó vẫn tiếp tục tăng giá thêm một số chục xác suất nên các nhà đầu tư vẫn lãi lớn.

Một trong những nguyên nhân quan trọng nữa khiến cho nên giá trị của mô hình nhà phố thương mại phải kể đến vị trí. Các căn shophouse thường được xây dựng ngay sát mặt tuyến đường lớn, thông thoáng, có một hoặc nhì mặt tiền và nằm ở vị trí cuốn hút nhất trong quần thể cơ sở vật chất được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ và hội tụ dân cư trung tâm để dễ dàng cho yêu cầu giao thương, kinh doanh.


Sản phẩm shophouse thường được tạo ra tại các công trình có vị trí đắc địa, nằm trên các trục trục đường lớn.

Với những lý bởi vậy, loại hình shophouse kiểu mới đang ngày một được niềm nở, các nhãn hiệu lớn trong ngành nghề bất động sản đã khởi đầu cuộc đua trên thị phần này.

Nắm được những ưu thế của loại hình này, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã gấp rút đầu tư chuỗi hệ thống nhà phố thương mại tại các công trình của mình như: khu đô thị Nghĩa Đô (Hoàng Quốc Việt, Thủ đô), Eurowindow River Park (Đông Hội, Đông Anh, Thủ đô), Công trình Vincentra (Vinh, Nghệ An), Eurowindow Tower Nghệ An (Vinh, Nghệ An)…

Trong đó, Eurowindow River Park đang là “điểm hot” của thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc, Hà Nội. Với số lượng ít ỏi chỉ gần 140 căn, vật phẩm shophouse tại Eurowindow River Park đang được các chủ đầu tư săn đón.

Công trình nằm trong khu vực đang có vận tốc thị trấn hóa chóng mặt, cơ sở vật chất được đầu cơ đồng bộ và hiện đại, dễ ợt gắn kết trực tiếp với các tuyến liên lạc lối vào cần thiết của thủ đô. Các chuyên gia BĐS cho rằng khi quy hoạch thành phố 2 bên sông Hồng được triển khai và hệ thống giao thông hoàn thành đồng bộ giá bất động sản khu vực Đông Bắc, Thủ đô sẽ tiếp diễn “leo thang”. Và đây chính là “cam đoan” cho trị giá của các shophouse tại Eurowindow River Park sẽ tăng trưởng theo thời gian.


Các item shophouse của Eurowindow River Park nằm trong khu vực tạo ra sôi động, cư dân đông đúc.

Các căn shophouse tại Eurowindow River Park được thiết kế lanh lợi, tân tiến theo đẳng cấp Châu Âu. Mỗi căn cao 3-4 tầng với tổng quy mô sàn từ 130 – 321m2 được bố trí tại khối đế của các tòa phổ biến cư.

Theo nhà đầu tư, khi công trình chấm dứt, khu thành phố sẽ đón gần chục nghìn dân cư sinh sống, yêu cầu dịch vụ bán buôn sẽ tăng lên, không những thế, công trình có nhiều dễ ợt khi nằm trên trục đường lớn giúp các căn shophouse sẽ luôn thú vị được nguồn khách hàng đa dạng và dồi dào, tạo dựng ra cơ hội đầu tư buôn bán thu hút cho các chủ chiếm hữu.

Hơn thế, sở hữu sản phẩm nhà phố thương mại tại Eurowindow River Park, các cư dân sẽ được lợi toàn diện tiện ích văn minh, tiện lợi của một khu thị trấn cao cấp gồm bách hóa lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, trường học con nít, vườn cây cỏ dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo, gần trường cấp I, II, chuỗi hệ thống nhà hàng ẩm thực phú quý…


Dự án được đầu cơ chuỗi hệ thống dịch vụ tiện thể ích hiện đại.

Toàn cục công trình đều được lắp đặt hệ thống cửa văn minh của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, tài năng bí quyết âm, cách thức nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo cho dân cư có một môi trường sống bình yên, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng. Hệ thống thang máy hiện đại, vận tốc cao 3m/s, camera bình yên giám sát 24/24, hầm để xe nhiều.

Box: Không chỉ mang tới cơ hội đầu tư sinh lời cao, Eurowindow River Park còn là hội hi hữu có để cư dân có thể sở hữu căn hộ cao cấp với giá bình dân. Các căn hộ chung cư Eurowindow River Park chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT), nhà băng hỗ trợ cho mượn tới 70% giá trị căn hộ trong 25 năm với lợi nhuận suất hấp dẫn. Đây là dự án được xếp top đầu thông thường cư cao cấp giá bán thấp nhất trong vòng bán kính 10 km từ trọng điểm thành phố Hà Nội.

Để nhân thức thêm tin tức cụ thể dự án, đối tượng mua hàng địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc, ĐT: 091 442 9191.

Thanh Thanh


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét