Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Chỉ mất 5 giờ để lắp ráp ngôi nhà tiền nhạo báng tân tiến ở Tây Ban Nha |

(Xây đắp) – Mất khoảng 4 04 tuần để đóng hộp các bộ phận cho một ngôi nhà tiền chế giễu hiện đại trong nhà máy và chỉ mất thêm khoảng 5 giờ để lắp ráp nó tại chỗ. Ngôi nhà tiến bộ tối giản được lắp đặt tại Valdés, một thị trấn nhỏ dại ở Asturias, phía tây bắc đô thị Madrid.

Ngôi nhà có tên gọi Montaña House mang phong cách liên hiệp giữa nét truyền thống và hiện đại. Thiết kế nhà lấy ngẫu hứng từ đẳng cấp kiến trúc đặc thù của khu vực cùng với hình ảnh của những kho chứa bằng gỗ, những cột trụ điển hình.

Phần khuông của ngôi nhà được xây đắp trong vòng chưa đầy 4 tháng tại một nhà máy ở Madrid và sau đó được vận chuyển tới Valdés. Các thợ tay chân nơi đây đã trang hoàng phía bên trong với hình dáng mái vòm truyền thống cho ngôi nhà. Chỉ mất tổng cộng 5 giờ để lắp ráp ngôi nhà.

Đây là nơi sinh sống của mái ấm người Anh. Ngôi nhà gồm 2 tầng với không gian sinh hoạt phổ biến chiếm giữ phần nhiều tầng dưới và phòng ngủ nằm trên tầng nhì. Các tấm polycarbonate có trọng lượng nhẹ được lắp ráp trên tầng hai chuẩn y ánh sáng tự nhiên xuyên qua, tạo không khí ấm áp cho ngôi nhà.

Các yếu tố trung tâm của ngôi nhà là một chiếc cầu thang bằng kim khí, một lò sưởi lơ lửng trên trằn phòng khách. Các yếu tố khác trong ngôi nhà đặc biệt cho phong cách kiến tạo nội thất tối giản.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét