Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

'Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á'

Trong trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã chơi khá hay trước đối phương ở phong cách vượt trội là U23 Hàn Quốc. Nhập cuộc tự tín, các cầu thủ U23 vietnam gây tất cả gian nan cho đội bóng đến trong khoảng xứ Kim chi.

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 2.

Quang quẻ Hải lập tuyệt phẩm tham gia lưới U23 Hàn Quốc làm người mến mộ Đông Nam Á phấn khích.

Thậm chí phút 17, Quang Hải còn ghi một siêu phẩm khiến cho cháy lưới thủ thành Kang Hyeon-Mu. Nhớ tiếc rằng các học sinh HLV Park Hang Seo đã để thua ngược 1-2 sau các pha lập công của Cho Young-Wook và Lee Keun-Ho.

Không có điểm trước U23 Hàn Quốc, nhưng trong suốt trận chiến, màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo nhận được sự cổ lỗ vũ và khen ngợi của các cổ lỗ cổ vũ Thái Lan, Indonesia… trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 3.

"Hôm nay phong độ của cầu thủ vietnam rất khả quan. Tôi nghĩ họ đã có sự sẵn sàng rất kỹ trước cuộc chiến với Hàn Quốc."

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 4.

"vn là niềm kiêu hãnh của Đông Nam Á" - "Đến thời điểm này, vietnam đang là đội hay nhất, hơn U23 Thái Lan và tôi chờ đợi Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp. Cũ rích vũ vietnam, trong khoảng Thái Lan".

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 5.

"Cố lên Việt Nam. Chúng ta hãy cùng cổ vũ cho những ngôi sao tiến thưởng. Tôi tới từ Myanmar. Chúc may mắn vietnam"

Những lời đánh giá tốt ngợi đến một cách rất khách quan. Vì cùng nhận thất bại ở trận ra quân, nhưng rõ ràng cách chơi của U23 vn hay hơn và tuyệt vời hơn so với U23 Thái Lan (thua 0-1 trước CHDCND Triều Tiên) và U23 Malaysia (thua 1-4 trước U23 Iraq), hai thây mặt còn lại của Đông Nam Á.

Với những gì đã biểu hiện trước U23 Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể làm cho nên bất thần ở VCK U23 châu Á. Ở lượt trận tiếp theo, U23 vn sẽ chạm trán U23 Australia vào lúc 15h00 ngày Chủ nhật 14/1 đến.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét