Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Công Phượng và anh em được các lưu học sinh vietnam giúp sức nồng hậu

Sau trận giao hữu hòa U23 Palestine và trước đây là 2 ngày tập luyện vất vả, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo "xả trại" để thư giãn.

Tranh thủ mấy tiếng ít oi, Công Phượng và các bằng hữu đã bỏ ra thời điểm thăm quan, buôn bán tại Thượng Hải, một trong những đô thị sầm uất bậc nhất trái đất. Với sự giúp sức của các lưu sinh viên Việt Nam đang theo học tại Thượng Hải, Công Phượng và các anh em đã có cơ hội thưởng thức ẩm thực, các món ăn hè thị trấn của thị trấn này.

Công Phượng và đồng đội được các lưu học sinh Việt Nam giúp đỡ tận tình - Ảnh 1.

Các fan nữ, là những lưu học sinh Việt Nam ở Thượng Hải, rất yêu thích khi được gặp mặt Công Phượng.

Vì không mang theo tiền tệ, nên các tuyển thủ U23 vietnam nhờ các lưu học sinh trả tiền giúp. Cả nhà lưu sinh viên vietnam rất quan tâm và háo hức, bởi rất hãn hữu khi họ mới có dịp được nói chuyện, tiếp xúc với các ngôi sao bóng đá tổ quốc.

Sau 3 giờ "trại", Công Phượng và bằng hữu trở về nơi nghỉ ngơi nơi đội tuyển U23 Việt Nam đóng quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Các lưu học sinh đã gửi lời chúc hên tới U23 vietnam trước khi bước tham gia tranh tài ở sân chơi được xem là quá tầm.

U23 vn sẽ có trận ra quân gặp gỡ U23 Hàn Quốc ngày 11/1 đến và các lưu sinh viên ở Thượng Hải đã lên chiến lược cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Không đặt chỉ tiêu chi tiết, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định U23 Việt Nam sẽ khiến cho nên bất thần.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét