Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Messi - Suarez chào mừng Coutinho bằng màn “hạ sát” Levante

Barca 3-0 Levante

Ghi bàn: Messi 12’, Suarez 38’, Paulinho 90’+3

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen, Roberto, Vermaelen, Mascherano, Alba, Rakitic, Iniesta, Paulinho, Suarez, Messi, Dembele.

Levante: Oier; Moore, Cabaco, Postigo, Luna, Lerma; Lukic, Doukouré, Jason, Boateng; Ivi.

Đón tiếp những vị khách Levante trong trận chiến thuộc vòng 18 La Liga, các cầu thủ Barca ra sân với tinh thần khá dễ chịu. Gã mập mạp xứ Catalan đang hơn đại kình địch Real Madrid đến 14 điểm, và đội bóng xếp thứ 2 là Atletico đến 6 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trong một ngày mà Barca chiếm được cái gật đầu của tiền vệ Coutinho với mức phí kỷ lục 145 triệu bảng, song song cũng là cuộc chiến trước tiên tại La Liga trong năm 2018, HLV Valverde đã tung ra đội hình mạnh nhất với bộ ba Messi - Suarez - Dembele trên hàng công.

Messi - Suarez chào mừng Coutinho bằng màn “hạ sát” Levante - Ảnh 3.

Với đội hình nổi bật, không khó để đội chủ nhà kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mọi thứ đã đi đúng quỹ đạo trong khi Barca chỉ mất có 12 phút để khiến cho mành lưới đội khách rung lên, người lập công không ai khác chính là siêu sao Lionel Messi.

Messi - Suarez chào mừng Coutinho bằng màn “hạ sát” Levante - Ảnh 4.

Có bàn thắng khai thông thế thuyệt vọng từ khá sớm, Barca chơi bùng nổ và sản xuất đông đảo thời cơ nguy khốn ở những phút tiếp theo. Phút 38, sau một số cảnh huống bỏ qua thì cuối cùng Suarez đã ghi tên chính mình lên bảng tỷ số với pha bắt vô lê chuẩn xác.

Messi - Suarez chào mừng Coutinho bằng màn “hạ sát” Levante - Ảnh 5.

Những phút thi đấu còn lại của hiệp 1 và hiệp thi đấu thứ 2, Barca vẫn cho thấy được bản lĩnh của bản thân trên sân, con số 72% thời lượng giữ vững bóng, bán ra 16 cú sút đã nói lên đa số.

Đến phút 90+3, Paulinho xong xuôi một ngày thi đấu thư thả cho các cầu thủ Barca bằng bàn ấn định thắng lợi 3-0 trong khoảng một pha đệm bóng cận thành.

Messi - Suarez chào mừng Coutinho bằng màn “hạ sát” Levante - Ảnh 6.

Với thành công nữ tính, Barca tái lập khoảng cách 9 điểm với Atletico Madrid và 17 điểm với Real Madrid. Hình như đó Messi cùng những cộng sự đã có một món quà không thể ý nghĩa hơn bỏ ra cho tân binh đắt giá Coutinho.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét