Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Trong chuyến làm việc tại tỉnh Cà Mau, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến huyện Thới Bình để tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

Ngày 13/1, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đến UBND phường Hồ Thị Kỷ (Thới Bình, Cà Mau) để trao tặng 100 xe đạp cho sinh viên nghèo của 3 thị trấn Hồ Thị Kỷ, Biển Bạch Đông và Tân Bằng.

Phó thủ tướng gửi lời thăm hỏi tới số đông thầy cô, bậc phụ huynh và học sinh. Phó thủ tướng nói rằng những tiến thưởng tặng các học sinh tuy tí hon nhưng trung thành, thiết thực, giúp các em đỡ vất vả hơn trên phố tới trường.

Pho thu tuong Truong Hoa Binh tang xe dap cho hoc sinh ngheo hinh anh 1
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng xe đạp cho sinh viên nghèo Cà Mau. Ảnh: Nhật Tân.

Phó thủ tướng buộc phải chỉ huy tỉnh Cà Mau thường xuyên đon đả hơn nữa, lãnh đạo các công ty giáo dục, khác biệt là các trường ở quận có điều kiện kinh tế eo hẹp, tạo điều kiện cho học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp hiếu học đến trường.

Cùng ngày, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND thức giấc Cà Mau. Đoàn công việc của Chính phủ cũng khiến cho việc với Nhà máy Khí điện đạm Cà Mau, thăm và tặng tiến thưởng cho các mái ấm chính sách, người có công với cách mạng ở thức giấc này.

Phó thủ tướng chỉnh đốn việc chậm rì rì cấp căn cước công dân

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chấn chỉnh ngay việc thi hành các thủ tục hành chính can hệ tới cấp, cấp đổi, cấp lại căn cước công dân.

  • Cà Mau

    Cà Mau

    Cà Mau là một tỉnh ven biển ở cực nam của nước ta nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với 3 mặt Đông, Tây và Nam đều xung quanh biển và là trọng tâm của vùng biển quốc tế ở Đông Nam Á. Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai hoang khoảng trên 300 năm. Vùng đất này còn có hệ sinh thái rừng tràm quy mô lớn nằm sâu trong đất liền ở các huyện U Minh, È Văn Thời, Thới Bình chiếm hữu 77% rừng ngập mặn của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

    Bạn có nhân thức: Tên gọi "Cà Mau" khởi hành trong khoảng tiếng Khmer "Tưk Kha-mau", có nghĩa là nước đen, nhằm để chỉ thuốc nước đặc trưng do lá tràm của rừng U Minh rụng xuống khiến cho đổi thuốc nước.

    • Diện tích: 5.294,9 km²
    • Dân số: 1.219.900
    • Phân chia hành chính: 1 thị trấn và 8 quận
    • Vùng: Đồng bằng sông Cửu Long
    • Mã laptop: 290
    • Biển số xe: 69

Phó thủ tướng tặng xe đạp cho học sinh nghèo Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp học sinh nghèo Cà Mau


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét