Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt quả đât

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên trái đất thả sức sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn công nghệ gò bó nên có kiểu dáng rất kỳ lạ.

Các hãng đóng gói xe không xong xuôi tạo ra công nghiệp riêng cho tương lai. Chiếc xe sở hữu một bộ ghế sofa hay TV bên trong là điều không còn xa vời. Sau đây là 10 mẫu concept một thể dụng nhất có thể được đóng chai trong mai sau, theo trang Business Insider.

1. Volkswagen Microbus 

Tại trưng bày vật phẩm CES tham gia đầu năm nay, Volkswagen trình bày tới mọi người mẫu concept Microbus. Đây là chiếc ô tô buýt nhỏ hơn so với phiên bản cổ đại, giống chiếc MPV.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 1
Volkswagen Microbus là chiếc xe chạy bằng điện hoàn toàn. 

Microbus chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện, mỗi lần sạc đầy năng lượng, xe có thể hoạt động tới 600 km. Chiếc ô tô buýt cỡ tí hon này còn được Áp dụng công nghiệp kết nối hiện đại nhất, mở cửa bằng cách vẫy tay.

Màn hình điều khiển trọng điểm cũng được điều khiển hoàn toàn bằng cử chỉ tay trong khoảng xa. Với màn hình này, bạn cũng có thể vấn đề chỉnh nhiệt độ và ánh sáng bên trong “ngôi nhà” điện thoại của bản thân.

2. Faraday Future FFZERO1

Cũng tại trưng bày vật phẩm CES, hãng Faraday Future cho ra mắt concept của chiếc xế hộp điện FFZERO1.

Theo Faraday Future, FFZERO1 có thể tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h dưới 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 321 km/h. Chiếc oto điện này có thể đánh dấu các tạo lập dữ liệu của người lái.

Tất nhiên, FFZERO1 chưa thể đóng gói bạn dạng thương mại vì Faraday Future đang chạm chán những trở ngại về xây dựng nhà máy do thiếu hụt vốn.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 2
Faraday Future FFZERO1 chưa thể thành thực tế trong tương lai gần. 

3. Lincoln Navigator

Mẫu concept Navigator hoàn toàn mới này sở hữu cửa tạo dựng lên dạng gullwing. Phía bên trong xe 6 chỗ ngồi môi trường rộng rãi và có thể điều chỉnh 30 phương pháp khác nhau.

Lincoln Navigator còn sở hữu hệ thống tiêu khiển văn minh với những màn hình riêng biết trong xe giúp bạn xem TV hay chơi game tùy thích.

Thậm chí, Navigator còn có thể được trang bị một tủ áo quần nhỏ dại bên trong cabin. Mẫu concept này đã mở bán tại triển lãm New York Auto Show vào tháng 3 năm nay.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 3
Lincoln Navigator concept có cửa tạo dựng kiểu cánh chim độc đáo.

4. BMW Vision Next 100

Được trình bày tại triển lãm Geneva Motor Show đầu năm nay, BMW Vision Next 100 có thân xe được khiến hoàn toàn bằng sợi carbon. Trong khi, hệ thống Companion của Vision Next 100 có thể ghi nhớ sở thích tài xế của bạn và điều chỉnh phù hợp mỗi khi bạn bước vào xe.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 4
BMW Vision Next 100 có kiến tạo táo tợn. 

Vô-lăng xe sẽ tự thụt vào khi bạn xây dựng xe ở cơ chế lái tự động. Một màn hình HUD giúp hiển thị tin tức về tuyến tuyến đường đang đi trên kính chắn gió. Hiện tại, nhà đóng hộp chưa thông bố thêm bất cứ tin tức gì về tham số công nghệ của Vision Next 100.

5. Rolls-Royce Vision 100

Cũng nằm trong dòng vật phẩm Vision 100 bao gồm BMW Vision Next 100 và Căn tin Vision 100, Rolls-Royce Vision 100 là chiếc xe hoàn toàn tự động.

Bên trong xe chỉ có chỗ ngồi cho 2 người khiến cho bằng lụa, một màn hình TV OLED to con giúp bạn tận hưởng môi trường thư giãn. Một ngăn trong xe giúp bạn bảo quản hành lý. Tham số của mẫu concept này vẫn còn trong bí mật.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 5
Rolls-Royce Vision 100 chỉ bố trí hai chỗ ngồi.

6. Pininfarina H2 Speed

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, hãng xe tới trong khoảng Italy đã thông báo chiếc siêu xe chạy bằng khí hydro của mình mang tên H2 Speed. Nó có thể tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Có thể đổ đầy khí hydro tham gia H2 Speed chỉ trong 3 phút. Mẫu concept này dự định chỉ được đóng hộp giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới tham gia cuối 2017.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 6
Mẫu xe chạy hydro có thể là mai sau của công nghệ xe hơi. 

7. Rimac Concept One

Tăm tiếng xa lạ tới từ Croatia Rimac trình bày chiếc oto điện mang tên Concept One tại trưng bày vật phẩm Geneve Motor Show năm nay.

Concept One có thể tăng tốc trong khoảng 0 lên 100 km/h trong chỉ 2,6 giây và giới hạn vận tốc ở mức 297 km/h.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 7
Rimac Concept One phá vỡ lẽ rộng rãi kỷ lục trong nhân loại xe điện.

Hiện chưa có thông tin về phạm vi hoạt động của Concept One, nhưng theo Rimac, mẫu xế hộp điện này chiếm hữu 8.000 công ty pin nhằm tiết kiệm hóa tuổi thọ pin và cung cấp thời điểm hoạt động dài cho chiếc xế hộp này.

Chỉ có 8 chiếc Concept One được Rimac đóng chai và tung ra trên toàn trái đất.

8. Mercedes EQ

Mercedes vừa giới thiệu chiếc SUV chạy điện tại Paris Motor Show bốn tuần 9 mới đây. Mercedes EQ có thể chạy được gần 500 km cho một lần sạc đầy pin.

Bên trong cabin, EQ được vũ trang một màn hình vấn đề khiển cỡ lớn 24 inch giúp hiển thị các tham số như vận tốc, phạm vi hoạt động, dữ liệu hoạt động và tin tức vấn đề hướng.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 8
EQ có thể là tương lai của Mercedes.

Mercedes EQ có công dụng tự điều chỉnh tốc độ khi xe vào trục đường cong. Chiếc SUV điện này có thể được đóng chai và tới tay đối tượng mua hàng tham gia 2019.

9. Renault Trezor

Hãng xe đến trong khoảng Pháp Renault giới thiệu đến dân chúng mẫu concept oto điện mới của hãng mang tên Trezor. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 4 giây do sức mạnh 350 sức ngựa mà khối động cơ điện đem đến.

Mẫu oto này khiến cho người lái phải dancing vào xe do cửa được thiết kế dính với mui, chủ nhân phải nâng lên mỗi khi ra tham gia xe.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 9
Renault Trezor có kiểu thành lập cửa hoàn toàn lạ lẫm.

10. Cadillac Escala

Tham gia tháng 8, Cadillac đã giới thiệu chiếc sedan mới của mình mang tên Escala. Xe có không gian phía bên trong khá rộng. Hình như, màn hình điều khiển trung tâm là một màn hình OLED dạng cong, được chia khiến 3 phần đơn nhất. Màn hình này có thể yếu tố khiển bằng giọng nói hoặc cử chỉ

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 10
Escala vẫn mang đường nét góc cạnh thường thấy trên Cadillac.

10 phương tiện giao thông kỳ lạ sẽ chung trong mai sau

Xe bay, môtô bay hay xe tự lái là những phương tiện liên lạc chỉ có trong phim viễn tưởng. Đương nhiên chỉ một số năm đến, những sản phẩm này sẽ chạy đầy các con phố.


Video

5 dụng cụ liên lạc kỳ lạ nhất hành tinh

Xe hơi chạy dưới nước, ba lô phản lực, ván bay, xe bay, tàu đệm khí là những dụng cụ liên lạc kỳ lạ, có thể được dùng phổ quát trong tương lai.


mẫu xe concept kỳ lạ nhất xe lạ xe lạ nhất quả đât xe concept xe concept lạ


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét