Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

2 dòng sơn dầu chống gỉ sét cho kim loại |

Sơn dầu được biết tới như một sản phẩm chuyên dụng cho bề mặt kim loại và gỗ, còn một số ít khác có thể sử dụng cho bề mặt tường. Với vai trò trang trí và gia tăng tài năng bảo vệ bề mặt, sơn dầu đang là dòng sản phẩm rất được chuộng hiện giờ. Với kim khí, người dùng có thể xem thêm 2 loại sơn dầu dưới đây để gia tăng kỹ năng chống gỉ sét.

Sơn dầu chống gỉ 1 thành phần gốc Alkyd

Kim khí là chất liệu bình thường trong đóng chai và cả trong cuộc sống hàng ngày. Dù thế, giai đoạn dùng, bề mặt kim khí thường gặp gỡ hiện trạng hao mòn, gỉ sét, vừa mất thẩm mỹ, vừa tác động đến công năng sử dụng. Lúc này, sơn dầu chính là biện pháp lý tưởng cho bề mặt kim khí.


Ảnh minh họa.

Giả dụ đang thắc mắc không biết nên chọn lựa loại sơn dầu nào cho bề mặt kim khí thì có thể đọc thêm dòng vật phẩm sơn dầu chống gỉ 1 thành phần gốc Alkyd. Ưu điểm của dòng vật phẩm này là hiệu quả cao, chi phí hợp lý. Vài nhãn hàng khách hàng nên nhiệt tình là:

- Sơn dầu chống gỉ Nero

- Sơn dầu chống gỉ sét Dulux

- Sơn dầu chống gỉ Bạch Tuyết

- Sơn dầu chống gỉ Expo

- Sơn dầu chống gỉ Jotun

Sơn dầu chống gỉ 2 nhân tố Epoxy

Là dòng sơn dầu cao cấp được các thợ sơn giỏi dùng trong các công việc chống gỉ cho tàu bè, sàn nhà xưởng, chuỗi hệ thống máy móc, giàn khoan, giàn giáo hay các nhà cửa sắt thép ngoài biển… Điểm khác lạ của sơn dầu chống gỉ 2 nhân tố Epoxy so với sơn dầu chống gỉ 1 nhân tố gốc Alkyd chính là có thể sơn trực tiếp lên bề mặt kim khí mà không trải qua một lớp sơn lót chống gỉ nào khác.


Ảnh minh họa.

Với chất lượng vượt trội, đặc biệt là kĩ năng chống gỉ cao, sơn dầu chống gỉ 2 thành phần Epoxy đang đóng vai trò quan trọng trong mọi công trình của mọi ngành, nhất là kĩ nghệ sơn và đóng tàu thuyền. Không chỉ chống gỉ, sơn dầu chống gỉ 2 yếu tố Epoxy còn có khả năng chống va đập, bảo kê kết cấu và độ cứng của sắt thép cũng như độ phủ cao, mang tới bề mặt sáng bóng và thanh lịch cho những đồ vật bằng kim loại.

Được đóng gói và vấn đề dè bỉu bằng công thức vượt trội, có kỹ năng kháng nước, kháng ẩm và chặn đứng mọi tác nhân ăn hại của không gian và trong khoảng thời tiết, sơn dầu chống gỉ 2 thành phần Epoxy không chỉ phát huy hiệu quả trên bề mặt kim loại mà còn cho cả bề mặt gỗ.

Theo Lê Trinh/Tcxd.vietnam


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét