Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đàn bà tiêu thụ những thực phẩm này nhiều lần sẽ có đời sống tình dục như ý muốn

Cá hồi, chocolate, bơ, quả đào hay cần tây là những thực phẩm giúp kích thích hormone giới tính, tăng nhanh thèm muốn "yêu" và duy trì đời sống dục tình êm ấm cho phái nữ.

6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 1
Cá hồi: Theo Boldsky, không chỉ tốt cho nam giới, cá hồi còn là thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đồng thời tăng thèm muốn "yêu" cho phái nữ. Các axit béo omega-3 có trong cá hồi giúp tăng lưu thông máu tới bộ phận sinh dục và tăng chừng dopamine trong não, kích thích tâm trạng hưng phấn. Ảnh: Boldsky.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 2
Ngũ cốc nguyên hạt: Vitamin và protein thường bị mất trong các loại gạo và bột trắng, cho nên, ngũ cốc nguyên hạt là yếu tố cần thiết trong cách thức ăn hàng ngày. Chúng cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin B cho cơ thể, các dưỡng chất đóng vai trò cần thiết trong việc tăng thêm thèm muốn dục tình. Ảnh: Yourdailyhomeremedies.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 3
Chocolate: Tiêu thụ chocolate giúp phóng thích hormone endorphin, khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, vui mừng hơn. Hình như, chocolate đen có chứa hợp chất phenylethylamine kích hoạt hormone giới tính trong thân thể và kích thích thanh nữ sung mãn hơn và "lên đỉnh" dễ dãi. Ảnh: Boldsky.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 4
Quả bơ chứa một lượng lớn axit béo giúp hạn chế hiện trạng khô âm đạo và tăng thèm muốn "yêu" ở thiếu nữ. Bơ cũng có tác dụng giống như estrogen, cải thiện hạn độ hormone trong cơ thể. Theo phổ thông phân tích, những người tiêu thụ bơ thường xuyên có đời sống chăn gối hiệu quả cao hơn so với những người ít hoặc không ăn bơ. Ảnh: Authoritynutrition.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 5
Quả đào: Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất nếu bạn cảm thấy giảm ham muốn trên giường. Loại quả này rất giàu vitamin C, giúp tăng mạnh hạn độ hormone nam nữ trong cơ thể, song song thúc đẩy lưu thông máu, từ đó tiến công thức ham muốn ở phái đẹp. Ảnh: Boldsky.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 6
Cần tây: Loại rau xanh này có chứa androsterone và androsterol, các thích hợp chất giúp tăng mạnh hormone giới tính, thúc đẩy tài năng "yêu". Dường như, nhờ khả năng cân bằng canxi và kali trong thân thể, cần tây rất thích hợp cho những người đàn bà bị lãnh cảm với "chuyện ấy". Ảnh: Boldsky.

Phương Mai

Bình luận


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét